Đại Thành chuyên thi công cỏ nhân tạo uy tín

January 16, 2021, 9:13 pm | 9:13 pm

Cỏ nhân tạo sân golf được biết đến là một dòng sản phẩm cỏ nhựa thông dụng nhất thị trường hiện nay, với tính năng bền lâu và độ đàn hồi tốt. Cỏ nhân tạo không chỉ được dùng trong thi công sân golf mà còn được sử dụng vào rất nhiều những công trình khác nhau như: thi công sân bóng đá, thi công mặt bằng công viên, thi công sân vườn, thi công khu vui chơi... Dòng sản phẩm cỏ nhân tạo này được tạo thành từ những sợi nhựa polyester và đế làm bằng cao su rất bền, vì thế dù sử dụng ở trong nhà hay ngoài trời thì cỏ nhân tạo cũng sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng.


Với các công trình ở ngoài trời thì nhiều người thường lo lắng đến chất lượng của cỏ nhân tạo khi thời tiết mưa nắng thất thường, tuy nhiên dòng sản phẩm này được sản xuất với khả năng chịu nhiệt cao và không bám nước do đó mà sử dụng rất hiệu quả ở ngoài trời. Cỏ nhân tạo cũng có được cho mình tính thẩm mỹ rất cao, vì thế nó vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các bạn lại giúp các công trình của bạn nổi bật hơn so với việc sử dụng những vật liệu khác.

thi công cỏ nhân tạo


Quy trình thi công cỏ nhân tạo


Để có thể thi công cỏ nhân tạo được hoàn hảo nhất thì không phải chuyện đơn giản, các bạn cần phải biết kỹ thuật thi công cũng như là quy trình thi công thì mới có thể dễ dàng thực hiện cũng như là tạo được những sản phẩm chất lượng nhất. Để có thể đạt hiệu quả cao trong việc thi công cỏ nhân tạo thì các bạn có thể thực hiện theo quy trình như sau:


1. Lựa chọn sản phẩm phù hợp

Bước đầu tiên các bạn cần làm đó là phải tìm hiểu cũng như lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, cỏ nhân tạo có rất nhiều loại khác nhau vì thế khi các bạn thi công sân golf hoặc sân bóng đá thì cũng nên chọn lựa những loại cỏ ứng với các công trình của mình.


2. Làm mặt bằng

- Với những mặt bằng cứng: nếu như nền công trình của bạn là nền cứng thì bạn chỉ cần dọn dẹp các chất bẩn, tạo mặt bằng phẳng phiu là có thể thi công được.

- Với nền đất: các khu vực nền đất thường có rất nhiều chất bẩn cũng như là cỏ dại, vì thế các bạn cần phải dọn dẹp chúng và san phẳng nền đất của mình ra. Sau đó bạn hãy tiến hành đầm nền hoặc lu nền để chúng có độ cứng nhất định của mình, khi đã có được mặt bằng hiệu quả thì bạn hãy tiến hành lát gạch, trải thảm hoặc đổ bê tông để tạo ra những mặt bằng có độ cứng cáp hiệu quả.


3. Thi công cỏ nhân tạo

- Nếu như các bạn không có nhu cầu lắp đặt cố định thì chỉ cần trải cỏ nhân tạo thật đều trên nền công trình của mình, hãy nhớ các tấm cỏ nhân tạo cần phải được thi công đúng chiều để mang đến tính thẩm mỹ tốt nhất cho công trình khi hoàn thành.

- Nếu như các bạn muốn thi công cố định cỏ nhân tạo thì cần phải sử dụng đến vít và keo để vít các đầu cỏ nhân tạo xuống nền và sử dụng keo để dán chúng xuống mặt nền, khi thi công xong thì bạn cần hạn chế đi lại ngay bởi khi keo chưa dính chặt thì cỏ nhân tạo rất dễ bị xê dịch.

 


Công ty thi công cỏ nhân tạo uy tín trên thị trường


Là một sản phẩm nổi bật vì thế mà các công ty thi công cỏ nhân tạo cũng được hình thành ngày một nhiều hơn, tuy nhiên thì công ty TNHH G&L Đại Thành của chúng tôi chính là đơn vị thi công cỏ nhân tạo uy tín hàng đầu thị trường hiện nay. Đại Thành Group tự hào là một trong những đơn vị hiện nay đang đứng đầu trên thị trường về mảng chuyên cung cấp các loại cỏ nhân tạo ở Hồ Chí Minh nói riêng, và trên toàn quốc nói chung. Đến với Đại Thành Groups bạn sẽ thoải mái lựa chọn những loại cỏ phù hợp với mục đích sử dụng, mẫu mã đẹp chất lượng tốt và giá phải chăng.


Bên cạnh đó thì chúng tôi cũng có những đội ngũ nhân viên giỏi và giàu kinh nghiệm, qua đó sẽ giúp các bạn có được những công trình nổi bật nhất thì dòng sản phẩm cỏ nhân tạo này. Vì thế, hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi khi các bạn có nhu cầu thi công sân golf cỏ hoặc các công trình của mình.


Công ty TNHH G & L ĐẠI THÀNH chúng tôi cam kết sẽ cung cấp đến người tiêu dùng những mặt hàng tốt nhất, giá cả ưu đãi nhất. 

CÔNG TY TNHH G & L ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 409/33 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: 0938 792 123 (Ms Linh) - 0938 370 579 (Mr Thành)
Email: huuthanh244.qt@gmail.com or thanh.ngo@daithanhgroups.com
Website: http://daithanhgroups.com or thicongsangolf.vn

Bài viết liên quan
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
16/11/2019 - Lượt xem: 2123
Cỏ nhân tạo có tính linh hoạt tốt. Các đặc tính về độ đàn hồi, lực ma sát,… của cỏ nhân tạo được mô tả tương...
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
15/11/2019 - Lượt xem: 2168
Để chơi golf nhiều người còn phải tốn thời gian đi lại, cơ thể sẽ cảm thấy chán chường mệt mỏi. Đồng thời chơi...
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
09/11/2019 - Lượt xem: 2102
Nguyên nhân gây tử vong số 1 trên công trường xây dựng đang rơi từ độ cao, sau đó là bị các vật thể tấn công. Tin tốt...
Sân tập golf sân thượng là gì?
Sân tập golf sân thượng là gì?
07/11/2019 - Lượt xem: 1488
Nhiều người cho rằng sân tập golf tại nhà chỉ được thiết kế ở sân trước hay sân sau hoặc trong nhà. Tuy nhiên sân tập...
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
05/11/2019 - Lượt xem: 1265
Trong những năm gần đây hiện cũng đang có xu hướng tăng bởi hình thức sân golf này cũng khá tiện lợi, có thể tận dụng...