Những ưu điểm của việc lắp đặt sử dụng lưới an toàn ban công

July 27, 2016, 4:18 pm | 4:18 pm

 

>>>> Xem thêm: 

 

- Lưới che nắng của đại thành groups có gì hot

- Sự khác nhau giữa cỏ nhân tạo và cỏ tự nhiên

- Tầm quan trọng của khung tập golf

 

 

 

ĐẠI THÀNH GROUPS chuyên cung cấp các loại lưới an toàn ban công đảm bảo sự an toàn cho những căn hộ chung cư, biệt thự, những ngôi nhà có lan can ban công,... Với nhiều chủng loại và mẫu mã đa dạng, chất lượng tuyệt đối mà giá cả phải chăng sẽ làm cho quý khách hàng bất ngờ.

Trong những năm gần đây, theo thống kê đã xảy ra nhiều vụ tai nạn đáng tiếc về việc các bé tử vong do rơi từ trên tầng cao xuống có chiều hướng tăng lên. Nguyên nhân chính là do nhiều gia đình chỉ vì bất cẩn, không quan sát các bé nên đã dẫn tới hậu quả này. Bên cạnh đó, nguyên nhân sâu xa còn do những tòa nhà cao tầng được thiết kế ban công không có hàng rào chắn, đây là vị trí đồng thời cũng là một trong những nguyên nhân chính gây ra tai nạn đáng tiếc trên.

 

 

Vậy đâu mới là giải pháp hữu hiệu để khắc phục tình trạng này ?

Câu trả lời chính xác nhất chính là, mỗi gia đình cần lắp đặt ngay bộ lưới chắn ban công để đảm bảo sự an toàn cho những người thân .

Trước đây, đa số người dân còn chưa biết nhiều đến lưới an toàn ban công, hay còn được gọi là lưới chắn bao công mà chỉ sử dụng lưới thép mắt cáo để giúp bảo vệ an toàn khu vực ban công nhà mình. Với việc lắp đặt như vậy thường khiến cho không gian bị bó hẹp không những làm cho căn nhà của bạn trở nên thô cứng, tù túng mà còn gây ra mất cảnh quan, đặc biệt là rất khó thay thế hay sửa chữa.

Hiện nay, việc lắp đặt lưới an toàn ban công được đánh giá là biện pháp tốt nhất dành cho bạn để có thể phòng tránh các tai nạn ngoài ý muốn tại chính căn nhà của mình, hay những khu chung cư cao tầng. Lắp đặt lưới chắn ban công không chỉ có tác dụng giúp đảm bảo về độ an toàn, mặt khác nó còn tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà đặc biệt hơn nữa là lưới chắn ban công rất bền bỉ trong tất cả các điều kiện thời tiết.

 

 

 

Ưu điểm của lưới chắn ban công

 

 

Tại các gia đình hiện nay nhất là các gia đình sinh sống ở các khu chung cư, lưới chắn ban công ngày càng được sử dụng rộng rãi nhằm hạn chế tối đa những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Ngoài lợi ích đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho những ngôi nhà cao tầng, khi lắp đặt lưới chắn ban công còn giúp bạn thỏa sức sáng tạo, trang trí không gian thoáng mát này thành những điều mình thích như:

-    Bạn có thể treo những chậu hoa lang xinh đẹp lên dây lưới, trồng những loại cây thân leo quấn quanh lưới để tạo nên khu vườn tươi mát. Đặt một chiếc bàn nhỏ và chiếc ghế gỗ, nhâm nhi tách cà phê, đọc một cuốn sách cho những ngày hè oi bức, những lúc cần thư giản sau một ngày làm việc căng thẳng.

-    Bạn cũng có thể tạo nơi đây thành một không gian thoáng mát, vừa học vừa chơi cho các bé bằng cách: ghim những bức ảnh, hình các con chữ vào thanh lưới lần lượt đọc để các bé chạy đến chọn. Như vậy, các bạn vừa dạy con cách học và rèn luyện sức khỏe rồi đấy… Và tùy vào sự sáng tạo riêng, chắc chắn bạn sẽ sở hữu một ban công độc đáo tô điểm cho căn nhà,và còn là nơi tận hưởng sự thoáng mát an toàn nhất.

 

 

 

Lắp đặt lưới an toàn ban công chuyên nghiệp

 

 

Sản phẩm lưới an toàn ban công được tạo nên bởi những sợi cáp inox xoắn có tác dụng trong việc chịu lực cao, đồng thời được đan vào những ốc vít gắn  trên những thanh nhôm chuyên dụng mang lại tính thẩm mỹ cho lưới và ban công ngôi nhà bạn.

Lưới an toàn ban công có độ bền, tính đàn hồi và thẩm mỹ cao được cấu tạo từ hợp kim nhôm, được áp dụng kỹ thuật công nghệ phun sơn tĩnh điện nên có độ cứng lớn.

Xét về yếu tố thông số kỹ thuật thì Cable inox có thể chịu lực kéo tối đa lên đến 950N theo tiêu chuẩn ISO 1806, đặc biệt sợi Cable còn được bọc một lớp nhựa HDPE hoặc PE chống ăn mòn. Do đó mà lưới rất bền bỉ theo thời gian. Không chỉ có vậy, sử dụng lưới chắn ban công bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi con bạn chơi đùa mà không gây tổn thương khi chẳng may bị va chạm mạnh.

 

 

 

Bài viết liên quan
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
16/11/2019 - Lượt xem: 2094
Cỏ nhân tạo có tính linh hoạt tốt. Các đặc tính về độ đàn hồi, lực ma sát,… của cỏ nhân tạo được mô tả tương...
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
15/11/2019 - Lượt xem: 2140
Để chơi golf nhiều người còn phải tốn thời gian đi lại, cơ thể sẽ cảm thấy chán chường mệt mỏi. Đồng thời chơi...
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
09/11/2019 - Lượt xem: 2084
Nguyên nhân gây tử vong số 1 trên công trường xây dựng đang rơi từ độ cao, sau đó là bị các vật thể tấn công. Tin tốt...
Sân tập golf sân thượng là gì?
Sân tập golf sân thượng là gì?
07/11/2019 - Lượt xem: 1469
Nhiều người cho rằng sân tập golf tại nhà chỉ được thiết kế ở sân trước hay sân sau hoặc trong nhà. Tuy nhiên sân tập...
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
05/11/2019 - Lượt xem: 1255
Trong những năm gần đây hiện cũng đang có xu hướng tăng bởi hình thức sân golf này cũng khá tiện lợi, có thể tận dụng...