Nguyên nhân bạn phải sử dụng lưới an toàn ban công

August 8, 2016, 10:05 am | 10:05 am

 

Hiện nay, lưới an toàn ban công không còn quá xa lạ đối với mọi người. Đặc biệt là các chung cư, thì đây chính là sự lựa chọn đúng đắn cho gia đình của bạn, đặc biệt hơn cả đó chính là sự an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ. Lưới an toàn ban công với những tiện ích và ứng dụng của nó là biện pháp phòng ngừa để giảm nguy cơ xấu nhất có thể xảy ra với gia đình bạn mà vẫn đảm bảo tiêu chí thoát hiểm khi cần thiết.

 

 

 

 

Với những tính năng hiện đại và chuyên dụng đặc biệt thích hợp với căn hộ chung cư cao tầng, hay trường mầm non như hiện nay.

Hiện nay việc thi công lưới an toàn ban công khá dễ dàng và nhanh chóng. Bạn có thể nhanh chóng sở hữu một lưới an toàn hiện đại và chất lượng trong thời gian khá ngắn.

 

Ưu điểm của lưới an toàn cho ban công

 

- Giúp ban công nhà bạn thoáng mát, không ảnh hưởng đến tầm nhìn và ban công của căn hộ nhà bạn.
- An toàn cho mọi người, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ.
- Chất lượng và độ bền cao, không bỉ gỉ sét bởi thời tiết ẩm ướt như ở nước ta
- Dễ đang sử lý hay thoát khỏi trong những trường hợp hỏa họan hay tình huống khẩn cấp.

Giá thi công lưới an toàn hiện nay không quá đắt đỏ, tùy theo chất lượng của lưới an toàn nhà bạn. Còn chi phí lắp đặt chúng tôi cùng đội ngũ nhiệt tính và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có những chiếc lưới ban công an toàn và đẹp mắt nhất.

 

 

 

 

Cấu tạo của lưới an toàn cho ban công

 

- Lưới an toàn cho ban công được hình thành từ những sợi cáp inox xoắn có khả năng chịu lực cao. Hơn thế nữa được đan vào những ốc vít gắn vào những thanh nhôm nhẹ mỏng chuyên dụng và không lo gỉ sét, rất thích hợp cho thời tiết như ở nước ta.
- Về mặt thông số thì Cable inox có thể chịu lực kéo tối đa lên đến 950N theo tiêu chuẩn ISO 1806, hơn thế nữa sợi cable còn được bọc một lớp nhựa PE chống ăn mòn, chính vì vậy mà lưới rất bền bỉ theo thời gian. Hơn thế nữa thi công lưới chắn ban công không gây tổn thương khi chẳng may bị va chạm mạnh.
- Các thanh nhôm thì được phủ một lớp sơn tĩnh điện nên có độ cứng lớn, bền và đẹp mắt. Thiết kế hoàn hảo khi trên thanh nhôm được dập các Bulong, đảm bảo cho các sợi dây sắt luôn căng và bền đẹp.

 

 

Bài viết liên quan
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
16/11/2019 - Lượt xem: 2109
Cỏ nhân tạo có tính linh hoạt tốt. Các đặc tính về độ đàn hồi, lực ma sát,… của cỏ nhân tạo được mô tả tương...
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
15/11/2019 - Lượt xem: 2152
Để chơi golf nhiều người còn phải tốn thời gian đi lại, cơ thể sẽ cảm thấy chán chường mệt mỏi. Đồng thời chơi...
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
09/11/2019 - Lượt xem: 2090
Nguyên nhân gây tử vong số 1 trên công trường xây dựng đang rơi từ độ cao, sau đó là bị các vật thể tấn công. Tin tốt...
Sân tập golf sân thượng là gì?
Sân tập golf sân thượng là gì?
07/11/2019 - Lượt xem: 1477
Nhiều người cho rằng sân tập golf tại nhà chỉ được thiết kế ở sân trước hay sân sau hoặc trong nhà. Tuy nhiên sân tập...
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
05/11/2019 - Lượt xem: 1257
Trong những năm gần đây hiện cũng đang có xu hướng tăng bởi hình thức sân golf này cũng khá tiện lợi, có thể tận dụng...