Nên chọn cỏ sân golf nhân tạo hay cỏ tự nhiên cho sân golf ?

February 22, 2021, 5:27 pm | 5:27 pm

Golf là một trong những bộ môn thể thao được rất nhiều người yêu thích trên thế giới, chơi golf giúp người chơi nâng cao sức khỏe, giảm stress mà không cần phải mất quá nhiều thể lực để vận động. Kể từ khi bộ môn này du nhập vào Việt Nam, chơi golf đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của mọi người. Nhu cầu chơi golf ngày càng lớn, điều này dẫn đến sự ra đời của nhiều sân chơi golf hơn nhằm đáp ứng số lượng người chơi golf gia tăng liên tục.

Một sân golf cơ bản không thể thiếu cỏ golf, tuy nhiên trên thị trường hiện nay cỏ sân golf được chia ra làm 2 loại là : cỏ tự nhiên và cỏ nhân tạo. Tùy vào từng ưu nhược điểm của 2 loại cỏ này mà chúng được yêu thích và đưa vào sử dụng khác nhau, vậy nên chọn cỏ tự nhiên hay cỏ nhân tạo cho sân golf ? Hãy cùng chúng tôi đánh giá 2 loại cỏ này qua bài viết sau đây để giúp bạn có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn chính xác khi thi công sân golf của mình nhé !

Sự khác biệt giữa cỏ golf tự nhiên và nhân tạo

1. Màu sắc

- Cỏ nhân tạo đa dạng màu sắc giúp bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích cửa mình. Việc chọn lựa cỏ nhân tạo rất phù hợp với những người  yêu thích đổi mới vì hiện nay cỏ sân golf nhân tạo ngày càng có nhiều loại cỏ với nhiều màu sắc, kiểu dáng được tạo ra.

 

- Cỏ tự nhiên thì có màu sắc tươi mát, nếu bạn có thời gian chăm sóc thì lựa chọn cỏ tự nhiên sẽ giúp bạn chơi có cảm xúc tốt hơn, cảm nhận tốt hơn khi luyện tập. Nhưng việc chăm sóc chúng sẽ rất mất nhiều thời gian, bạn sẽ cần có hệ thống tưới nước, phải cắt cỏ thường xuyên.

2. Độ bền

- Cỏ golf nhân tạo được làm từ chất liệu tổng hợp cao cấp, nhựa PP và PE thân thiện với môi trường thích ứng với điều kiện thời tiết ở Việt Nam. Cỏ có thể được đưa vào sử dụng 24/7 với chi phí bảo dưỡng thấp. Bạn có thể sử dụng cỏ nhân tạo từ 5-7 năm mà không cần phải thay thế.

- Cỏ tự nhiên sẽ già cỗi sau nhiều lần sử dụng, nếu không được chăm sóc tốt thì 1 năm sẽ phải thay thế.

3. Về tính ứng dụng

- Cỏ nhân tạo có thể chịu đựng được mọi loại thời tiết, nhiệt độ cả những vùng có khí hậu khắc nghiệt nhất, có thể sử dụng cho mọi địa hình mà không cần phải lo sợ cỏ bị hỏng hay trôi nếu bị mưa lớn.

- Cỏ tự nhiên thì chỉ thích hợp với một vùng khí hậu nhất định, nếu khu vực trồng không tốt thì cỏ sẽ không thể phát triển được.

4. Thời gian thi công

Để có được 1 thảm cỏ tự nhiên tươi tốt đủ điều kiện để chơi golf thì khi thi công chúng ta cần phải  làm đất, trồng cỏ, bón phân chăm sóc. Phải mất một thời gian từ khoảng 1 – 2 tháng thì cỏ mới bắt đầu phát triển tốt.

Nhưng đối với cỏ nhân tạo chúng ta chỉ cần làm nền đất rồi trải cỏ là có thể sử dụng ngay lập tức. Đây chính là một trong những lý do cỏ nhân tạo sân golf giá rẻ hiện nay đang được yêu thích lựa chọn thi công cho sân golf.

5. Giá cả

Nếu so với giá đầu tư ban đầu thì cỏ tự nhiên sẽ rẻ hơn so với cỏ nhân tạo, nhưng cỏ tự nhiên sẽ cần phải bỏ nhiều thời gian để chăm sóc và bảo dưỡng mới có thể sử dụng trong khi cỏ nhân tạo lại sử dụng được luôn và chỉ cần đinh kỳ vài tháng bảo trì 1 lần. Vì vậy tính giá việc lựa chọn cỏ nhân tạo sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí về sau, giá cỏ sân golf nhân tạo đảm bảo rẻ hơn so với cỏ tự nhiên.

 

G&L ĐẠI THÀNH chuyên cung cấp cỏ golf uy tín

Nhận thấy golf đang ngày một phát triển mạnh mẽ tại nước ta, cỏ nhân tạo sân golf đang là sản phẩm cần thiết của nhiều nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp và một số nhu cầu của các hộ gia đình. G&L Đại Thành được thành lập với mong muốn mang lại nguồn cung cấp các mặt hàng sản phẩm uy tín, chất lượng tốt, giá cả hợp lý để phục vụ cho nhu cầu của đông đảo nhiều người. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các loại cỏ nhân tạo được nhập khẩu từ Mỹ phù hợp với mọi nhu cầu thiết kế thi công cho các sân tập golf.

Với nhiều năm phát triển và hoạt động trong lĩnh vực cung cấp cỏ golf và thiết kế thi công sân tập golf chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đạt tiêu chuẩn với giá thành rẻ nhất.

Vì vậy quý khách hàng có nhu cầu mua cỏ sân golf hoặc thi công sân golf cỏ hãy liên hệ với  G & L ĐẠI THÀNH qua hotline  0937 580 629 để được hỗ trợ.

 

Bài viết liên quan
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
16/11/2019 - Lượt xem: 2123
Cỏ nhân tạo có tính linh hoạt tốt. Các đặc tính về độ đàn hồi, lực ma sát,… của cỏ nhân tạo được mô tả tương...
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
15/11/2019 - Lượt xem: 2168
Để chơi golf nhiều người còn phải tốn thời gian đi lại, cơ thể sẽ cảm thấy chán chường mệt mỏi. Đồng thời chơi...
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
09/11/2019 - Lượt xem: 2102
Nguyên nhân gây tử vong số 1 trên công trường xây dựng đang rơi từ độ cao, sau đó là bị các vật thể tấn công. Tin tốt...
Sân tập golf sân thượng là gì?
Sân tập golf sân thượng là gì?
07/11/2019 - Lượt xem: 1488
Nhiều người cho rằng sân tập golf tại nhà chỉ được thiết kế ở sân trước hay sân sau hoặc trong nhà. Tuy nhiên sân tập...
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
05/11/2019 - Lượt xem: 1265
Trong những năm gần đây hiện cũng đang có xu hướng tăng bởi hình thức sân golf này cũng khá tiện lợi, có thể tận dụng...