Cỏ nhân tạo - làm đẹp cho khu vườn nhà bạn

October 5, 2016, 10:46 am | 10:46 am

 

 

Ngôi nhà bạn được cây cỏ hoa lá bao quanh thật là tươi đẹp. Từ cổng rào dẫn vào nhà, bạn có thể thong thả ngắm nhìn sân vườn xanh mát hoặc ong bướm rập rờn, lung linh dưới ánh nắng chiều vàng nhạt. Khi bạn đưa mắt nhìn xuống lối đi được trang trí sang trọng khiến cho khu vườn nhà bạn thêm sống động. Làm đẹp cho lối dẫn vào ngôi nhà cũng chính là cách để làm đẹp cho không gian sống mà bạn luôn muốn trở về sau giờ làm việc. Lối đi ấy được chủ nhân điểm tô bằng các loại đá cuội, đá phiến, sỏi,…  thật tự nhiên, và “nhấn” thêm vào là màu xanh mơn mởn của các khóm cỏ nhân tạo luôn tươi tốt.

 

 

Cỏ nhân tạo trang trí cho văn phòng

 

Xây dựng thương hiệu quan trọng hơn doanh số luôn là tiêu chí của G&L Đại Thành. Chúng tôi rất hiểu ý nghĩa của thương hiệu có vai trò quan trọng trong việc kinh doanh. Việc xây dựng sân cho các chủ đầu tư với chi phí đầu tư hợp lý, hiệu quả, đảm bảo chất lượng, tiến độ cũng là một cách để chúng tôi bảo vệ và phát triển thương hiệu của mình.

Một sân bóng chất lượng tốt sẽ cho hiệu quả sử dụng lâu dài, vừa tránh được việc phải tu sửa, bảo trì nhiều lần trong quá trình sử dụng, vừa tăng hiệu quả kinh doanh. Các sân cỏ kém chất lượng không chỉ thêm tốn kém về chi phí bảo trì, sửa chữa mà còn dễ gây chấn thương cho người chơi. Sau đây là các hậu quả thường gặp khi quá trình thi công không đảm bảo đúng yêu cầu chất lượng:

Việc sử dụng cỏ sân vườn tự nhiên sẽ làm mất thời gian để chăm chút cho khu vườn của mình lúc nào cũng luôn xanh tươi, không bị khô héo. Việc giữ cho cỏ có độ cao vừa phải, mọc đều và trải thảm phủ đều trên nền đất nâu không phải lúc nào cũng là việc dễ dàng. Bên cạnh đó giải pháp hữu hiệu chính là thảm cỏ nhân tạo không tốn nhiều thời gian và tiền bạc. Nếu sân vườn bạn rộng với khuôn viên có lối đi vào dài rất thích hợp để trải cỏ sân vườn trên lối đi. Để giảm bớt đơn điệu, bạn phủ co nhan tao nhung Nhật hoặc cỏ lá gừng 2 bên và trồng các khóm hoa hồng, hoa cúc, hoa mào gà,… rực rỡ, tăng phần tươi thắm cho cảnh quan khu vườn. Lối đi vào sặc sỡ sắc màu từ các loài hoa điểm xuyết trên cỏ xanh mơn mởn khiến khách khứa rất thường ghé chơi! Nơi bạn sống sẽ ngập tràn mùa xuân tươi thắm!

 

 

Cỏ nhân tạo dành cho phòng tập gym

 

Bạn thấy đó, biết sử dụng đúng loại nguyên liệu thi công cỏ nhân tạo và đá lát tự nhiên, khu vườn nhà bạn sẽ mang đến cảm giác sạch sẽ, sang trọng hơn mà không kém phần lãng mạn. Đó là cách đơn giản mà làm đẹp cho lối đi vào nhà. Hãy gọi ngay cho dịch vụ cung cấp cỏ sân vườn ( bạn có thể chọn cỏ nhân tạo cho sân vườn như nhung Nhật, cỏ lá gừng,… ) và trồng cỏ sân vườn, chúng tôi luôn đồng hành cho ngôi nhà bạn thêm tươi đẹp!

 

 

>>>> Xem thêm:

 

- Nơi phân phối cỏ nhân tạo uy tín giá rẻ

- Nơi cung cấp thi công cỏ nhân tạo chất lượng nhất hiện nay

- Những lý do bạn nên sử dụng cỏ nhân tạo

 

 

 

 

Bài viết liên quan
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
16/11/2019 - Lượt xem: 2088
Cỏ nhân tạo có tính linh hoạt tốt. Các đặc tính về độ đàn hồi, lực ma sát,… của cỏ nhân tạo được mô tả tương...
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
15/11/2019 - Lượt xem: 2135
Để chơi golf nhiều người còn phải tốn thời gian đi lại, cơ thể sẽ cảm thấy chán chường mệt mỏi. Đồng thời chơi...
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
09/11/2019 - Lượt xem: 2078
Nguyên nhân gây tử vong số 1 trên công trường xây dựng đang rơi từ độ cao, sau đó là bị các vật thể tấn công. Tin tốt...
Sân tập golf sân thượng là gì?
Sân tập golf sân thượng là gì?
07/11/2019 - Lượt xem: 1467
Nhiều người cho rằng sân tập golf tại nhà chỉ được thiết kế ở sân trước hay sân sau hoặc trong nhà. Tuy nhiên sân tập...
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
05/11/2019 - Lượt xem: 1252
Trong những năm gần đây hiện cũng đang có xu hướng tăng bởi hình thức sân golf này cũng khá tiện lợi, có thể tận dụng...