Nơi phân phối cỏ nhân tạo uy tín giá rẻ

September 20, 2016, 4:30 pm | 4:30 pm

 

 

Cỏ nhân tạo đã được hình thành và tiến triển khá lâu. đầu tiên đã được khởi nguồn từ Mỹ, vào những năm 60 của thế kỷ trước. lúc đó, một góc sân chơi bóng chày của sân vận động Astrodomo của Mỹ được tao tác bằng cỏ nhân tạo. Công cụ cỏ nhân tạo này được làm ra từ sợi ni lông do tập đoàn chất hóa học công nghiệp MONSANTO sinh sản, loại cỏ này hiện đang được đặt tên là Astroturf. Do việc nuôi trồng cỏ tự nhiên rất trắc trở, đặc thù là những khu vực có bóng râm, thiếu ánh nắng mặt trời thì lại càng khó tiến triển, mà co nhan tao gia re lại giải quyết vấn đề này rất dễ dàng. Từ đó về sau sân cỏ nhân tạo sân vườn hcm dần dần thay thế sân cỏ tự nhiên, ngày càng có nhiều sân vận động dùng loại cỏ này.

 

 

Công ty bán cỏ nhân tạo chất lượng cao

 

Hệ thống sân cỏ nhân tạo giá rẻ thế hệ thứ nhất đã dùng dòng vật liệu PP để thay thế dòng vật liệu ni lông ban đầu. tất cả sân cỏ có sợi cỏ dày đặt, chiều cao cỏ tương đối thấp và không có chất chèn lấp. Do giá thành của dòng vật liệu Polypropylene tương đối thấp, không các vậy loại vật liệu này còn mềm mại hơn đối với ni lông thành ra trong khi tao tác rất thoải mái, dễ chịu.

Cỏ nhân tạo thế hệ thứ 2 được nói tới là dòng sân cỏ nhân tạo đã được kết cấu thêm hạt cát làm đệm chèn (chứ không phải dòng dùng hạt cao su), hay dòng sân tưới nước, dòng sân này thường được sử dụng cho những môn thể thao đưa tính phi tiếp xúc. Cỏ nhân tạo thế hệ thứ hai có sợi cỏ dài hơn, mật độ thưa hơn, cát chèn giữa những sợi cỏ có tác dụng tạo độ ổn định bề mặt và độ khống chế bóng trong khi chơi. Đây đã được coi là một cải tiến rất lớn, đặc biệt là với môn khúc côn cầu.

Vào cuối thập niên 90 của thế kỷ trước, dòng co nhan tao thế hệ thứ ba ra đời. Việc này có giá trị rất cần thiết so với sự phát triển của ngành sản xuất cỏ nhân tạo. Cỏ nhân tạo thế hệ thứ ba thống nhất vào cải tiến khả năng hấp thụ các rung động khiến cho việc sử dụng cỏ nhân tạo cho những môn thể thao tính tiếp xúc cao được mở rộng chóng vánh. Sợi của dòng cỏ thế hệ thứ ba càng dài hơn so với hai thế hệ trước, vật liệu sản sinh cũng dần chuyển từ vật liệu PP sang PE có độ mềm mại cao hơn, hệ thống sân cỏ du nhập khái niệm chất đệm chèn hạt cao su, trọng điểm tiến triển khả năng hấp thụ các rung động của sân cỏ nhân tạo khiến cho cỏ thích ứng với các môn thể thao có tính tiếp xúc cao (như là bóng đá).

 

 

Đại Thành groups chuyên cỏ nhân tạo độ bền cao

 

 

Chúng tôi không bao giờ quên rằng khách hàng là thượng đế, đây chính là do đâu bởi vì sao cty chúng tôi không ngừng phấn đấu để cung cấp những dụng cụ tốt nhất so với giá cạnh tranh cao và cam đoan mức độ công vụ tốt nhất. Hãy liên quan ngay đối với công ty chúng tôi để đã được tham mưu miễn phí về thi công cỏ nhân tạo.

 

 

Bài viết liên quan
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
16/11/2019 - Lượt xem: 2093
Cỏ nhân tạo có tính linh hoạt tốt. Các đặc tính về độ đàn hồi, lực ma sát,… của cỏ nhân tạo được mô tả tương...
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
15/11/2019 - Lượt xem: 2139
Để chơi golf nhiều người còn phải tốn thời gian đi lại, cơ thể sẽ cảm thấy chán chường mệt mỏi. Đồng thời chơi...
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
09/11/2019 - Lượt xem: 2081
Nguyên nhân gây tử vong số 1 trên công trường xây dựng đang rơi từ độ cao, sau đó là bị các vật thể tấn công. Tin tốt...
Sân tập golf sân thượng là gì?
Sân tập golf sân thượng là gì?
07/11/2019 - Lượt xem: 1468
Nhiều người cho rằng sân tập golf tại nhà chỉ được thiết kế ở sân trước hay sân sau hoặc trong nhà. Tuy nhiên sân tập...
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
05/11/2019 - Lượt xem: 1254
Trong những năm gần đây hiện cũng đang có xu hướng tăng bởi hình thức sân golf này cũng khá tiện lợi, có thể tận dụng...