Bí mật tạo nên các golfer chuyên nghiệp trên sân golf

July 26, 2016, 12:40 pm | 12:40 pm

 

>>>> Xem thêm:

 

- Sức thu hút của cỏ nhân tạo hiện nay

- Làm đẹp khuôn viên nhà bạn bằng cỏ nhân tạo sân vườn

- 5 bước giúp bạn chọn được cỏ nhân tạo chất lượng

 

 

 

 

Ở phương Tây, từ lâu golf là bộ môn thể thao thu hút nhiều người tìm đến bởi tính hấp dẫn chinh phục tất cả các lỗ golf trên sân với những cự ly xa hàng trăm mét. Người chơi golf được gọi là những golfer, những người chơi golf sẽ rèn luyện được nhiều ưu điểm tốt hơn những người chơi các bộ môn thể thao khác, các ưu điểm như tính dẻo dai, sức bền của đôi tay, sự kiên trì, nhẫn nại và tinh thần tập trung cao độ.

Trong những năm nền kinh tế Việt Nam đang hội nhập và phát triển và vấn đề Tây hóa xuất hiện trong nước, du nhập những điều mới mẻ ở mọi lĩnh vực trong đó có thể thao đặc biệt là Golf, và nó được xem là môn thể thao thượng lưu, rèn luyện tư chất cá nhân là thú vui giải trí thanh lịch và tao nhã. Việt Nam có nhiều các tay golfer chuyên nghiệp, tài năng không thua kém các nước khác.

Vậy điều gì làm nên tính chuyên nghiệp, thành công để trở thành một golfer cự phách trên sân golf?

Đại Thành Groups xin tiết lộ cho các bạn biết đó chính là yếu tố cỏ trong sân golf và các thiệt bị hỗ trợ trong ngành golf.

Để có một sân golf chuyên nghiệp giành cho những người chơi chuyên nghiệp, điều đầu tiên của một nhà đầu tư cần tìm hiểu đó chính là cỏ, cỏ là nguyên liệu chính tạo nên sân golf, chất lượng sân golf như thế nào đều phản ánh qua việc chọn cỏ. Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu của người chơi, các chủ đầu tư cần chuẩn bị đầy đủ các thiết bị golf như gậy, bóng, bao tay, xe nhặt bóng, giày, nón... để phục vụ nhu cầu cho các golfer, hỗ trợ tối đa trong quá trình luyện tập.

 

 

Hiện nay, cỏ nhân tạo là lựa chọn hàng đầu để làm sân golf phục vụ đông đảo nhu cầu người chơi. Với những tính năng vượt trội hơn cỏ thật mang lại cho người chơi sự thoải mái, hài lòng trong từng cú putting.

- Sử dụng cỏ nhân tạo không cản trở các đường bóng
- Phục vụ số lượng người chơi nhiều nhưng không cần thời gian phục hồi
- An toàn thân thiện với môi trường và người chơi
- Mềm mượt trên từng bước chân, xanh tốt như cỏ thật, không cần cắt tỉa chăm sóc theo định kì
- Tiết kiệm chi phí, lắp đặt nhanh chóng, gọn gàng. Dễ dàng trong việc tháo lắp bảo trì

Đại Thành Groups chúng tôi, tự hào là một trong những đơn vị doanh nghiệp hiện nay trên thị trường thuộc một trong top đầu về việc cung cấp và thi công cỏ nhân tạo cho sân golf, cũng như các thiết bị hỗ trợ khi chơi . Lấy chất lượng và chữ tín đặt trên lợi nhuận, chính vì thế chúng tôi tự tin luôn làm hài lòng đến những khác hàng khó tính nhất qua mỗi sản phẩm, công trình đã thi công. Hai loại cỏ chính được Đại Thành Groups cung cấp là: ĐT - G01 và ĐT - G02.

 

 

Ngoài cỏ nhân tạo sân golf ra, các thiết bị như gậy golf, giày, bóng, nón, găng tay... tất cả các thiết này đạt chất lượng chuẩn sẽ là một trong những điều kiện làm nên tính chuyên nghiệp cho mỗi đường bóng của người chơi, hỗ trợ nhanh chóng rút ngắn thời gian luyện tập để nhanh chóng được ra sân 18 lỗ thi đấu cùng mọi người.

 

 

Đến với Đại Thành Groups, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá luôn được cung cấp với mức rẻ nhất. Bảo hành cho sản phẩm, và giao hàng đảm bảo đúng hẹn và an toàn cho quý khách. Ngoài ra, Đại Thành Groups còn hỗ trợ thiết kế và thi công cho các sân golf, sân tập golf,… tư vấn, phục vụ chu đáo, nhiệt tình chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm với chủ đầu tư và người chơi.

Hình thức thanh toán vô cùng thuận tiện và nhanh gọn, thanh toán qua ngân hàng.

Công ty TNHH G&L ĐẠI THÀNH chúng tôi, cam kết sẽ cung cấp đến người tiêu dùng những mặt hàng tốt nhất, giá cả ưu đãi nhất.

Mọi thắc mắc gọi đến Hotline: Mr.Thành 0937580629 OR Ms. Ái Quê 01222765359.
E-mail: huuthanh244.qt@gmail.com.
Địa chỉ: 433/27, phường 17, Lê Đức Thọ, Q. Gò Vấp.
Hoặc truy cập vào trang web: http://daithanhgroups.com/ để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

 

 

 

Bài viết liên quan
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
16/11/2019 - Lượt xem: 2037
Cỏ nhân tạo có tính linh hoạt tốt. Các đặc tính về độ đàn hồi, lực ma sát,… của cỏ nhân tạo được mô tả tương...
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
15/11/2019 - Lượt xem: 2083
Để chơi golf nhiều người còn phải tốn thời gian đi lại, cơ thể sẽ cảm thấy chán chường mệt mỏi. Đồng thời chơi...
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
09/11/2019 - Lượt xem: 2053
Nguyên nhân gây tử vong số 1 trên công trường xây dựng đang rơi từ độ cao, sau đó là bị các vật thể tấn công. Tin tốt...
Sân tập golf sân thượng là gì?
Sân tập golf sân thượng là gì?
07/11/2019 - Lượt xem: 1450
Nhiều người cho rằng sân tập golf tại nhà chỉ được thiết kế ở sân trước hay sân sau hoặc trong nhà. Tuy nhiên sân tập...
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
05/11/2019 - Lượt xem: 1237
Trong những năm gần đây hiện cũng đang có xu hướng tăng bởi hình thức sân golf này cũng khá tiện lợi, có thể tận dụng...