Ngành golf

 

Golf hiện nay đang là một môn thể thao được rất nhiều người yêu thích và luyện tập, chơi golf thường xuyên sẽ có thể giúp chúng ta nâng cao sức khỏe, cải thiện tinh thần và vóc dáng. Với những lợi ích to lớn của việc chơi golf mang lại thì hiện nay đã có rất nhiều người tìm đến môn thể thao này, vừa để thỏa mãn niềm đam mê của mình lại vừa có thể đạt được những lợi ích như mong muốn.


Với lượng người chơi golf ngày càng nhiều thì các công ty hoạt động trong lĩnh vực ngành golf cũng từ đó được hình thành nhiều hơn, đặc biệt là các công ty hoạt động trong lĩnh vực thi công sân golf, thi công sân golf mini. Đam mê chơi golf là sở thích của rất nhiều người, tuy nhiên với công việc bận rộn cũng như là các sân golf thường ở các vùng ven thành phố vì thế để thỏa mãn đam mê của mình thì chúng ta sẽ phải mất rất nhiều thời gian cho việc tập luyện. Do đó, khi thi công một chiếc sân golf mini ngay trong khuôn viên nhà mình, công ty mình sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tập luyện môn thể thao này.


Thi công sân golf mini là việc chúng ta sẽ thi công những sân golf nhỏ bằng cỏ nhân tạo ngay tại nhà, việc thi công sân golf mini sẽ mang đến cho chúng ta rất nhiều lợi ích, có thể kể đến những điểm như:

- Không mất thời gian di chuyển

- Có thể luyện tập bất cứ khi nào mình thích

- Mang đến cảm giác như đang tập luyện trên sân golf thật

- Nâng cao trình độ chơi golf của mình

- Tiết kiệm chi phí tập luyện

- Tạo không gian độc đáo cho căn nhà mình.


Đại Thành Group được biết tới là một trong những công ty có tiếng trên thị trường, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf, chúng tôi chuyên cung cấp tới quý vị dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công các công trình sân golf mini. Thông thường những sân mini golf này thường được lắp đặt trong những khu vườn nhỏ của biệt thự, ở tầng thượng của một tòa nhà, trong vườn khách sạn hay tại những khu Resort nơi có nhiều khách tới và thư giãn với môn thể thao này. G&L Đại Thành Mini Golf Groups chuyên cung cấp các loại cỏ nhân tạo / thiết bị sử dụng trong ngành golf và các dịch vụ như: thiết kế, thi công, lắp đặt, sửa chữa miễn phí 7 ngày đầu tiên tại nơi.


 Golf là một môn thể thao đang ngày càng thu hút được nhiều người chơi tham gia hơn. Mặc dù mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam, nhưng bộ môn này cũng tạo được sức hút mạnh mẽ dành cho người chơi đặc biệt là những người thuộc tầng lớp thượng lưu. Bạn đang có ý định mở phòng tập golf 3D hay thiết kế thi công sân tập golf và cần tìm kiếm một đơn vị chuyên thiết kế và thi công uy tín và chất lượng nhất? Vậy thì công ty Đại Thành chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo mà bạn đang cần tìm.

 

 

CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 409/33 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: 0938 792 123 (Ms Linh) - 0938 370 579 (Mr Thành)
Email: huuthanh244.qt@gmail.com or thanh.ngo@daithanhgroups.com
Website: http://daithanhgroups.com or thicongsangolf.vn