TIÊU CHUẨN HÀNG ĐẦU CỦA SÂN TẬP GOLF CHUYÊN NGHIỆP - G&L ĐẠI THÀNH

April 18, 2019, 2:13 pm | 2:13 pm

 

Thiết kế sân golf là sự kết hợp giữa nghệ thuật tạo hình – sắp đặt và môn vị trí địa lý. Sở hữu quá nhiều chi tiết yêu cầu các kiến trúc sư bắt buộc để ý đến, và vì thế mà việc xây dựng được một sân golf sở hữu chi tiết thẩm mỹ, kích thích được người chơi, và bảo vệ môi trường xung quanh lại càng cạnh tranh. G & L Đại Thành luôn mang đến cho bạn sân chơi tuyệt vời nhất


 

TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ TIÊU CHUẨN SÂN TẬP GOLF


 

Tiêu chuẩn thiết kế sân golf

Điều thứ 1 mà các kiến trúc sư cần kể đến là số lỗ của sân golf. Theo tiêu chuẩn thì một sân golf sẽ sở hữu 18 lỗ (1 vòng chơi) hay 9 lỗ (2 vòng chơi); Tuy thế, vẫn với các sân golf mang 36 hay 72 lỗ. bí quyết giữa điểm phát (tee area) và lỗ sẽ được tối ưu sao cho golf thủ có thể đưa banh vào lỗ banh trong 3 - 5 cú đánh. Với nam giới, khoảng phương pháp này là từ 230 đến 631m, còn ở nữ giới thì là 190 tới 526m.

 

Ngay cả chiều cao của cỏ cũng được coi là một yếu tố nên được xem xét. các giải đấu quốc tế như PGA mang các tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ về mẫu cỏ, chiều cao, và phương pháp cắt cỏ. với ba khu vực có cỏ trong một sân golf. Khu vực phát banh được nối sở hữu lỗ golf bằng một con đường cỏ được cắt đều và gọn(gọi là fairway). Hai bên con đường đó, cỏ được cắt cao và không đều (gọi là rough.) Mục tiêu của golf thủ là giữ được banh trong vùng fairway, bởi vì họ rất khó đánh được một cú chính xác từ khu vực rough.

 

Nói về hồ nước và hố cát, việc đặt các chướng ngại vật này như thế nào là bài toán khó nhất trong việc thiết kế kiểu dáng sân golf. Kiến trúc sư cần xem xét từ các chi tiết nhỏ nhất như hướng gió từng mùa hay độ dốc của mặt đất để khiến sao cho kiểu dáng được một sân golf tạo được thử thách cho người chơi, nhưng ko gây khó khăn quá mức – đã mang những sân golf do bề ngoài Ao nước tạo ra mà hầu hết ko golf thủ nào đưa được banh vào lỗ.

 

 

 

Bên cạnh những khía cạnh kể trên, một sân golf luôn phải có các tiện ích đi kèm như đường đi, bãi đậu xe, khách sạn, siêu thị,… Chúng đều nằm trong một hệ thống khép kín có mục đích chung là đảm bảo sự tiện nghi tối đa cho người chơi golf. sở hữu những sân golf, phần phổ biến là các sân chỉ dành riêng cho các thành viên sở hữu thẻ, sở hữu chất lượng dùng cho tương đương hay thậm chí cao hơn những khách sạn 5 sao.

 

Bất cứ dự án sân golf nào cũng được những chuyên gia thẩm định rõ ràng, vừa để đảm bảo chất lượng sân chơi, vừa nhằm tránh các tác động tiêu cực lên môi trường. Trước hết và quan trọng nhất là việc quản lý dòng nước được tiêu dùng để tưới cho bãi cỏ. Lượng phân bón hóa học tồn dư trong đất sân golf rất có thể bị rửa trôi bởi nước tưới và hòa vào mạch nước ngầm. lúc đó, hậu quả cho môi trường và sức khỏe con người sẽ là không thể tưởng tượng

 

Golf đang phát triển rất nhanh bởi vậy lượng người chơi golf nghiệp dư ngày càng tăng thêm. Trước lúc đặt sân golf bạn nên trả lời những câu hỏi: với đủ thời gian chơi 18 hố không? Thích đánh sở hữu những hố golf dài hay hố par 3? khi đó, bạn sẽ lựa chọn được sân golf ưa thích dựa trên nhu cầu của bản thân.

 

>>Thiết kế sân golf chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn châu âu<<

 

MỨC PHÍ VÀO CHƠI GOLF - G&L ĐẠI THÀNH


 

Golf luôn là một môn thể thao “quý tộc” có mức giá đắt đỏ. Phí chơi golf được chia làm 3 loại. Đối có hội viên mức phí dao động khoảng 20 – 30 đôla cho mỗi lần chơi. Khách mời của hội viên buộc phải trả lạnh lẽo cao hơn, khoảng 60-80 đôla. Phí cho khách vãng lai là cao nhất, lên đến trên dưới 100 đôla.

Sân Golf có tầm nhìn sang trọng sẽ có phí khá cao.

Việc lựa sắm các sân gôn sở hữu giá buốt thích hợp có túi tiền là một điều nên cần thiết cho gôn thủ. Thực tế, số đông sân golf hiện này để có khung giờ chơi khuyến mãi hoặc đặt giờ chơi trực tuyến để các golfer với thể chủ động so sánh giá, lựa sắm được khung giờ có chi phí phù hợp mang bản thân.

 

VỊ TRÍ THUẬN LỢI CỦA SÂN GOLF


 

Thời gian thì vị trí của sân golf là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu của hầu hết mọi golfer khi lựa chọn sân. Sân golf đẹp là sân nằm ở một vị trí thuận lợi cho việc di chuyển. Điều này sẽ giúp những golf thủ có thể tiết kiệm được nhiều thời gian, ngoài việc chơi golf còn có thể dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và giao lưu. xung quanh đó, thời tiết, khí hậu, địa hình và cảnh quan sân golf cũng là những yếu tố mà những golf thủ cần lưu tâm khi lựa tìm sân.

 

 


 

DỊCH VỤ SÂN GOLF CHUYÊN NGHIỆP


 

Golf là môn thể thao đem lại trải nghiệm thư giãn tuyệt đối cho người chơi, vì vậy, khía cạnh dịch vụ cũng siêu quan trọng. Nhân viên chăm sóc tận tình, caddie giỏi, lịch sự sẽ giúp golfer có các trải nghiệm hoàn hảo. các dịch vụ khác như cho thuê, bán đồ chơi golf, dạy chơi golf, nhà hàng, khách sạn,… cũng là những tiêu chí mà những golf thủ buộc phải lưu ý nếu bạn muốn dành cuối tuần để nghỉ ngơi, thư giãn trọn vẹn.

 

Trên đây là những tiêu chí mà một sân golf chuyên nghiệp cần phải có.G&L Đại Thành thành lập với mong muốn đem lại một sân chơi chất lượng cung cấp các mặt hàng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho đông đảo nhiều người.

 

Xem thêm bài viết khác:

>>Thiết kế thi công golf 3d<<

>>Thiết kế sân golf mini<<

 

CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH

 

Địa chỉ: 409/33 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện thoại: 0938 370 579 or 0938 792 123

Website: http://daithanhgroups.com/


 

Bài viết liên quan
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
16/11/2019 - Lượt xem: 2092
Cỏ nhân tạo có tính linh hoạt tốt. Các đặc tính về độ đàn hồi, lực ma sát,… của cỏ nhân tạo được mô tả tương...
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
15/11/2019 - Lượt xem: 2138
Để chơi golf nhiều người còn phải tốn thời gian đi lại, cơ thể sẽ cảm thấy chán chường mệt mỏi. Đồng thời chơi...
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
09/11/2019 - Lượt xem: 2081
Nguyên nhân gây tử vong số 1 trên công trường xây dựng đang rơi từ độ cao, sau đó là bị các vật thể tấn công. Tin tốt...
Sân tập golf sân thượng là gì?
Sân tập golf sân thượng là gì?
07/11/2019 - Lượt xem: 1468
Nhiều người cho rằng sân tập golf tại nhà chỉ được thiết kế ở sân trước hay sân sau hoặc trong nhà. Tuy nhiên sân tập...
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
05/11/2019 - Lượt xem: 1254
Trong những năm gần đây hiện cũng đang có xu hướng tăng bởi hình thức sân golf này cũng khá tiện lợi, có thể tận dụng...