Tiện lợi với sân golf mini ngay tại cơ quan làm việc

February 2, 2021, 4:13 pm | 4:13 pm

Hiện nay thì có rất nhiều cơ quan làm việc có được cho mình không gian rộng rãi, những nơi này thường không được sử dụng và không được tận dụng một cách hiệu quả nên rất phí phạm. Chính vì thế nhiều đơn vị đã sử dụng những không gian trống trong công ty mình để thiết kế những tiểu cảnh nhằm mang đến tính thẩm mỹ cho khu vực làm việc của mình, giúp cho cơ quan làm việc của mình vừa đẹp hơn lại vừa có thể sử dụng được tối đa không gian trống.

Một trong những sản phẩm được thiết kế nhiều nhất cho cơ quan làm việc đó chính là những chiếc sân golf mini, khi các bạn thiết kế một sân golf nhỏ ở khuôn viên công ty mình thì vừa có thể tạo một không gian đẹp cho công ty lại vừa giúp các bạn có thể thoải mái tập luyện chơi golf bất cứ khi nào. Nhu cầu chơi golf hiện nay đang ngày một cao vì thế sở hữu một sân golf mini ngay tại nơi mình làm việc cũng được xem là rất hợp lý, chính vì thế mà hiện nay thiết kế sân golf mini dành cho các doanh nghiệp đang được rất nhiều người để tâm đến.

Sân golf mini là gì?

Các bạn thường thấy những sân golf lớn được thiết kế ở các khu nghỉ dưỡng với rất nhiều các khu vực chơi golf khác nhau, sân golf mini là một dạng mô phỏng sân golf chuyên nghiệp nhưng có thiết kế nhỏ ngay trong khuôn viên nhà bạn hoặc cơ quan làm việc của bạn. Sân golf mini thường được làm bằng cỏ nhân tạo và cũng có những đường đánh cơ bản giúp bạn tập luyện một cách dễ dàng hơn, chính vì thế với những sân golf mini các bạn cũng có thể luyện tập để nâng cao trình độ chơi golf của mình.

Những lưu ý khi thi công sân golf mini ngay tại cơ quan làm việc

1. Về mặt bằng

Tuy là có điện tích nhỏ xong bạn muốn thiết kế sân golf mini thì cũng cần phải đảm bảo có diện tích đủ lớn bởi 1 sân golf mini đạt chuẩn cũng sẽ có những quy định về diện tích của mình, do đó bạn cần phải đảm bảo khu vực trống đó đáp ứng được diện tích để thi công sân golf. Bên cạnh đó mặt bằng trước khi thi công cũng cần phải làm sạch, đảm bảo độ cứng cáp của mình.

2. Chọn loại cỏ sân golf phù hợp

Hiện nay thì cỏ sân golf cũng có nhiều loại khác nhau và mỗi một loại cỏ sân golf sẽ ứng với loại hình golf mini khác nhau, vì thế các bạn cũng phải xem nhu cầu mình muốn thiết kế sân golf mini gì để lựa chọn được cho mình một sản phẩm cỏ golf phù hợp nhất.

3. Chọn đơn vị thi công

Bên cạnh các yếu tố kể trên thì để có được cho mình một sân golf mini phù hợp và đảm bảo chất lượng các bạn cũng nên tìm đến những công ty thi công sân golf uy tín, với những đơn vị uy tín thì sân golf sẽ được thiết kế một cách chuẩn xác hơn và đặc biệt là chất lượng san golf sau khi hoàn thành sẽ tốt hơn. Đến với những công ty thi công sân golf uy tín các bạn cũng sẽ được tư vấn những mẫu sân golf phù hợp với nhu cầu của mình, qua đó các bạn có thể hài lòng hơn khi sân golf được hoàn thiện.

Những ưu điểm của sân golf mini với các cơ quan làm việc

Hiện nay thì thi công san golf mini tại những cơ quan làm việc sẽ mang đến rất nhiều những ưu điểm nổi bật cho khách hàng như:

- Lấp đầy diện tích trống, mang không gian độc đáo đến cho các cơ quan làm việc.

- Giúp các bạn có thể tập luyện chơi golf mọi lúc mọi nơi.

- Nâng cao trình độ chơi golf của mình.

- Tiết kiệm chi phí cho việc tập luyện golf thường xuyên.

Chính vì thế với những ưu điểm nổi bật của sân golf mini mang lại thì có thể nói đây chính là một trong những sản phẩm rất tiện lợi và hữu ích cho cơ quan làm việc, mang đến những không gian đẹp cho các cơ quan làm việc của bạn cũng như giúp các bạn có thể tập luyện chơi golf một cách dễ dàng hơn.

Bài viết liên quan
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
16/11/2019 - Lượt xem: 2122
Cỏ nhân tạo có tính linh hoạt tốt. Các đặc tính về độ đàn hồi, lực ma sát,… của cỏ nhân tạo được mô tả tương...
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
15/11/2019 - Lượt xem: 2167
Để chơi golf nhiều người còn phải tốn thời gian đi lại, cơ thể sẽ cảm thấy chán chường mệt mỏi. Đồng thời chơi...
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
09/11/2019 - Lượt xem: 2102
Nguyên nhân gây tử vong số 1 trên công trường xây dựng đang rơi từ độ cao, sau đó là bị các vật thể tấn công. Tin tốt...
Sân tập golf sân thượng là gì?
Sân tập golf sân thượng là gì?
07/11/2019 - Lượt xem: 1488
Nhiều người cho rằng sân tập golf tại nhà chỉ được thiết kế ở sân trước hay sân sau hoặc trong nhà. Tuy nhiên sân tập...
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
05/11/2019 - Lượt xem: 1265
Trong những năm gần đây hiện cũng đang có xu hướng tăng bởi hình thức sân golf này cũng khá tiện lợi, có thể tận dụng...