THẢM TẬP GOLF ĐẠI THÀNH - PHỤ KIỆN KHÔNG THỂ THIẾU

October 21, 2019, 11:11 am | 11:11 am

THẢM TẬP GOLF - PHỤ KIỆN KHÔNG THỂ THIẾU

 

Như Arnold Palmer đã viết:

“Là một tay golf đồng nghiệp, tôi có thể chúc bạn không có gì tốt hơn một tee thực hành tốt, được xây dựng tốt, được giữ gìn tốt - với cỏ tốt, nơi quả bóng có thể ngồi xuống giống như trên sân, và với những khoảng xanh rộng lớn của sân cỏ trải dài trước mặt bạn”

Đáng buồn thay, đối với hầu hết người chơi, thực tế làm cho rất khó có thể thực hiện được giấc mơ của Arnold. Đối với chủ sân golf cỏ là một nguồn tài nguyên quý giá cần rất nhiều thời gian và sự quan tâm để phát triển và nuôi dưỡng, nhưng có thể bị phá hủy ngay lập tức. Các golfer bình thường thường được chào đón bởi một hàng thảm tập golf cũ bẩn, mòn và sai lệch, có những chiếc cao su đã biến mất một cách bí ẩn hoặc nghiêng về những góc mà không có quả bóng nào có thể giữ nguyên.

 

Một cuộc tranh luận về thảm ​golf 

  • Ngay cả những người chơi golf nhiệt tình nhất cũng phải tự hỏi liệu nó có đáng để đánh trên tất cả các loại thảm này hay không.
  • Thảm dởm làm tăng nguy cơ chấn thương
  • Đánh vào bất kỳ số lượng đáng kể các quả bóng golf, từng cái một, là công việc nặng nhọc về bản thân, và cú sốc khi va chạm với quả bóng khó khăn hơn nhiều trên tay, cổ tay và vai so với hầu hết những người chơi golf nhận ra.

 

Các đặc điểm chính nên xem xét trước khi mua một tấm thảm golf là gì?
 

Độ bền bề mặt thảm

 

Sân golf

Mặt sau của một tấm thảm golf 

 

Nếu bạn đang hy vọng giữ cho thảm golf của bạn được sử dụng trong vài năm, thì bạn phải chú ý đến chất lượng xây dựng của thảm. Hầu hết các thảm được làm từ bề mặt nylon và đế cao su có độ bền cao để chúng có thể xử lý các cú đánh liên tiếp của các câu lạc bộ theo thời gian.

 

Chức năng bề mặt thảm

 

Golf Mat - Chức năng bề mặt

Bề mặt của một tấm thảm golf 

Có nhiều bề mặt có sẵn cho các loại thực hành khác nhau với thảm golf. Thông thường nhất, người chơi sử dụng thảm để đánh ổ đĩa. Những thảm lái xe có hướng dẫn cao su giữ tees để an toàn. Thảm golf khác cung cấp cơ hội để thực hành cú ném sân từ thô được làm từ vật liệu giống như cỏ tổng hợp.

 

Hướng dẫn sắp xếp thảm

 

Golf Mat - Hướng dẫn sắp xếp

Hướng dẫn sắp xếp trên thảm golf 

 

Một số thảm bao gồm các đường trên bề mặt của thảm để đảm bảo rằng lập trường của bạn là phù hợp. Khi được kết hợp với một thanh căn chỉnh dưới chân, bạn có thể chắc chắn rằng các buổi thực hành của bạn là âm thanh cơ bản. Khi sử dụng thảm lái xe, điều quan trọng là phải hiểu khoảng cách của bạn tại địa chỉ để đảm bảo liên hệ chất lượng.

 

Chiều dài của thảm Golf Mat

 

Golf Mat - Chiều dài

Thảm golf lớn 

 

Thảm có độ dài khác nhau để bạn có thể sử dụng bàn ủi và nêm trong quá trình luyện tập. Thảm lái xe không phải quá dài vì bạn không nên tiếp xúc với bề mặt. Tuy nhiên, thảm golf có phần thô tổng hợp và được làm để chơi bằng sắt, cần một vài feet dài để đảm bảo rằng câu lạc bộ sẽ không tiếp xúc với mặt đất.

 

Tính di động của thảm

 

Golf Mat - Tính di động

Một tấm thảm golf cầm tay 

 

Click vào link để xem Cách nhận biết thảm tập golf: http://daithanhgroups.com/tin-tuc/cach-nhan-biet-tham-tap-golf-191.html

 

Thảm càng bền, nó sẽ càng nặng. Với các vật liệu nặng hơn, thảm golf có thể có vấn đề với tính di động. Thảm mỏng hơn sẽ dễ dàng hơn để cuộn và mang ở phía sau của một chiếc xe hoặc thân cây. Thảm nặng hơn sẽ cần phải nằm phẳng và cần nhiều diện tích bề mặt để vận chuyển. Nhận ra rằng thảm golf được làm để nằm phẳng, vì vậy nếu bạn cuộn chúng lên, hãy luôn cố gắng đưa chúng trở lại vị trí phẳng trong kho nếu có thể.

Nhiều câu hỏi được đặt ra :bán thảm tập golf hcm để tìm kiếm nơi bán thảm tập golf uy tín nhưng hàng trăm chỗ bán không biết nên tin tưởng nơi nào? Giờ đây bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào G&L Groups của chúng. Chúng tôi tự hào là thương hiệu cung cấp thảm golf , lưới golf và lâu đời nhất. Giá thảm tập golf cạnh tranh với đối thủ nhưng chất lượng (theo cảm nhận của khách hàng đã mua) rất đáng để đi giới thiệu với bạn bè

Đại Thành Groups là đơn vị doanh nghiệp chuyên cung cấp các mặt hàng cỏ nhân tạo, và các thiết bị sân golf với chất lượng đạt tiêu chuẩn và giá cả luôn ở mức tốt nhất. Một trong những các thiết bị cần thiết của sân tập golf và các golfer là thảm golf tập trong nhà

Hiện tại, Đại Thành Groups cung cấp hai loại thảm golf là: thảm tập và thảm putting green

Thảm chơi golf trong nhà là một điều kiện không thể thiếu của các sân golf mini, sân golf 3D tại nhà. Với độ bền và sự mượt mà không quá thô ráp của thảm. Không cần phải tốn thời gian chăm sóc cỏ hay những búi cỏ “bị bay đi” lúc đánh quá mạnh và phải đợi nó mọc lại trông mất thẩm mỹ.

 

 

CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 433/27 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: 0938 792 123 (Ms Linh) - 0938 370 579 (Mr Thành)
Email: huuthanh244.qt@gmail.com or thanh.ngo@daithanhgroups.com
Website: http://daithanhgroups.com or thicongsangolf.vn

Bài viết liên quan
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
16/11/2019 - Lượt xem: 2037
Cỏ nhân tạo có tính linh hoạt tốt. Các đặc tính về độ đàn hồi, lực ma sát,… của cỏ nhân tạo được mô tả tương...
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
15/11/2019 - Lượt xem: 2083
Để chơi golf nhiều người còn phải tốn thời gian đi lại, cơ thể sẽ cảm thấy chán chường mệt mỏi. Đồng thời chơi...
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
09/11/2019 - Lượt xem: 2053
Nguyên nhân gây tử vong số 1 trên công trường xây dựng đang rơi từ độ cao, sau đó là bị các vật thể tấn công. Tin tốt...
Sân tập golf sân thượng là gì?
Sân tập golf sân thượng là gì?
07/11/2019 - Lượt xem: 1450
Nhiều người cho rằng sân tập golf tại nhà chỉ được thiết kế ở sân trước hay sân sau hoặc trong nhà. Tuy nhiên sân tập...
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
05/11/2019 - Lượt xem: 1237
Trong những năm gần đây hiện cũng đang có xu hướng tăng bởi hình thức sân golf này cũng khá tiện lợi, có thể tận dụng...