Nơi cung cấp cỏ nhân tạo sân golf chất lượng nhất

October 13, 2016, 11:25 am | 11:25 am

 

 

Hơn 2 năm qua, G&L Đại Thành luôn kiêu hãnh là một trong những đơn vị thi công các loại sân cỏ nhân tạo hàng đầu Việt Nam. Cùng với đội ngũ chuyên thiết kế, thi công giàu kinh nghiệm, những sân cỏ nhân tạo sân golf do chúng tôi thi công luôn đạt chất lượng tốt nhất và luôn khiến chủ đầu tư ưng ý với uy tín của mình. Đến với G&L Đại Thành, bạn không chỉ được sử dụng dịch vụ thi công trọn gói mà còn được hưởng những chế độ ưu đãi với các gói bảo dưỡng sau thi công từ 3 tháng đến 1 năm với từng hạng mục.

 

 

Nơi bán cỏ nhân tạo sân golf chất lượng tại tphcm

 

G&L Đại Thành luôn cam kết đưa đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất và chúng tôi luôn có những giải pháp tốt nhất đối với khách hàng của mình:

Giải pháp toàn diện: Chúng tôi không chỉ thi công sân mà còn cung cấp các giải pháp toàn diện về dịch vụ sân cỏ nhân tạo: Cung cấp Cỏ nhân tạo, Hạt cao su, tham vấn kinh doanh [bán cỏ nhân tạo sân vườn, công nghệ Quản lý sân bóng cỏ nhân tạo.

Giá thi công tốt nhất với chất lượng đảm bảo: Với một số lượng lớn các dự án tự mình thi công và đầu tư kinh doanh, chúng tôi có lợi thế rất lớn trong việc cung cấp các thành phần vật liệu cấu thành lên sân cỏ nhân tạo như: Cỏ, hạt cao su, Keo dán, lưới…. với giá thành hợp lý và bảo đảm đúng cam kết về chất lượng, số lượng, nguồn gốc xuất xứ.

Kinh nghiệm thực tiễn phong phú: Các giải pháp thi công sân co nhan tao san golf được cung cấp bởi G&L Đại Thành là 100% đúc kết từ những thuận lợi cũng như những khó khăn mà chúng tôi đã trải qua. Sự san sớt, cởi mở giữa G&L Đại Thành đối với các nhà đầu tư trong quá trình tham vấn, thực thi dự án sẽ giúp nhà đầu tư giảm được đến mức tối thiểu trong kinh dinh sân cỏ nhân tạo.

 

 

Đại Thành nơi thi công sân golf tốt nhất

 

Hệ thống máy móc thi công đương đại: Chúng tôi hiểu rằng, thời gian thi công tối ưu luôn là điểm cốt lõi đưa đến thành công trong đầu tư sân cỏ nhân tạo. Với hàng loạt trang thiết bị hiện đại được G&L Đại Thành đầu tư tin rằng sễ cung cấp cho nhà đầu tư giải pháp thi công hoàn hảo cũng như tiến độ thi công cam kết.

Liên tưởng ngay với chúng tôi để được tương trợ thông tin và tham mưu hoàn toàn miễn phí về thi công sân cỏ nhân tạo một cách tốt nhất.

Add: 433/27 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Hotline: 0937 580 629
Website: www.daithanhgroups.com

 

 

>>>> Xem thêm: thêm sống động sân vườn bằng cỏ nhân tạo sân vườn

 

 

 

Bài viết liên quan
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
16/11/2019 - Lượt xem: 2094
Cỏ nhân tạo có tính linh hoạt tốt. Các đặc tính về độ đàn hồi, lực ma sát,… của cỏ nhân tạo được mô tả tương...
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
15/11/2019 - Lượt xem: 2140
Để chơi golf nhiều người còn phải tốn thời gian đi lại, cơ thể sẽ cảm thấy chán chường mệt mỏi. Đồng thời chơi...
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
09/11/2019 - Lượt xem: 2084
Nguyên nhân gây tử vong số 1 trên công trường xây dựng đang rơi từ độ cao, sau đó là bị các vật thể tấn công. Tin tốt...
Sân tập golf sân thượng là gì?
Sân tập golf sân thượng là gì?
07/11/2019 - Lượt xem: 1469
Nhiều người cho rằng sân tập golf tại nhà chỉ được thiết kế ở sân trước hay sân sau hoặc trong nhà. Tuy nhiên sân tập...
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
05/11/2019 - Lượt xem: 1255
Trong những năm gần đây hiện cũng đang có xu hướng tăng bởi hình thức sân golf này cũng khá tiện lợi, có thể tận dụng...