Những lợi ích khi sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn

July 20, 2016, 9:54 am | 9:54 am

 

 

Nhắc đến cỏ nhân tạo thì chắc chắn ai cũng biết vì hiện nay cỏ nhân tạo được sử dụng rộng rãi khắp nơi nó thay thế cho cỏ tự nhiên nhằm tiết kiệm được thời gian chăm sóc và chi phí cắt cỏ, không cần phải dọn dẹp tưới nước hàng ngày, không cần phải sợ nắng cháy cỏ, cỏ úa, héo, không phải bỏ ra một chi phí lớn để cắt cỏ định kỳ… mà vẫn có không gian đẹp, sân vườn lý tưởng.

 

 

Lợi ích sử dụng cỏ nhân tạo cho phòng tập gym

 

Ngày nay, cỏ nhân tạo được sử dụng những nơi như: sân gofl, sân bóng đá, quán café, phòng tập gym, trường mầm non,... để đáp ứng thêm nhu cầu của khách hàng. Công ty TNHH G&L Đại Thành chuyên cung cấp, thiết kế và thi công cỏ nhân tạo với nhiều hình thức.

Chúng ta có thể thiết kế lối đi và trên tường của quán café tạo phong cách và màu sắc khác lạ cho quán.

Hiện nay, nhiều nhà hàng lựa chon cỏ sân vườn nhân tạo để trang trí cho nhà hàng của mình, tạo cảm giác mát mẻ gần gũi với thiên nhiên và là dấu nhấn nét đặc trưng riêng cho nhà hàng.

 

 

Lợi ích khi sử dụng cỏ nhân tạo cho sân vườn

 

Có nhiều thiết kế độc đáo mà chủ đầu tư có thể lựa chọn cho phù hợp với nhà hàng của mình.

Ngoài ra, cỏ nhân tạo sân vườn còn có thể sử dụng tại trường học, trường mầm non hay các bậc thang trường học, văn phòng, công ty… giúp các em nhỏ vui chơi thoải mái sau những giờ học căng thẳng mà không cần phải lo bị bẩn hay bị té đau. Song, nó cũng giúp ngôi trường trở nên mỹ quan hơn,…. Về công ty, văn phòng thì tạo môi trường làm việc thân thiện, gần gũi và giảm stress sau những giờ làm việc vất vả và căng thẳng.

Đặc biệt, cỏ sân vườn thường sử dụng làm sân đá bóng, sân bóng mini…. Các bạn muốn kinh doanh cho thuê sân bóng hay các bạn có nhu cầu làm sân bóng mini cho gia đình thư giãn cuối tuần mà không cần phải ra ngoài thì cỏ sân vườn là một lựa chọn hàng đầu.

 

 

Cỏ nhân tạo sân vườn ứng dụng cho quán cafe

 

Với đội ngũ nhân viên thi công chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, dịch vụ tốt nhất các bạn có thể yên tâm khi hợp tác với công ty chúng tôi.

Đối với chất lượng và giá cả: Công ty G&L Đại Thành sẽ cam kết đem lại sản phẩm đạt chất lượng cao, hàng cao cấp với giá cả hợp lý. Sẽ có chiết khấu 10% đối với khách hàng mua sản phẩm với giá trên 10.000.000đ

Vì phương châm làm việc của công ty chúng tôi là: “ Gửi niềm tin - Trao chữ tín ”  nên khách hàng yên tâm và sẽ hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Bạn có muốn không gian của quán café mình độc đáo? Bạn có muốn ngôi nhà mình gắn liền với thiên nhiên ?… Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé !!!

 

 

 

>>>>> Xem thêm:

Ứng dụng của cỏ nhân tạo cho văn phòng

Ưu điểm của việc sử dụng cỏ nhân tạo sân golf

- Lắp đặt cỏ nhân tạo sân vườn cho quán cafe

 

 

 

 

Bài viết liên quan
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
16/11/2019 - Lượt xem: 2109
Cỏ nhân tạo có tính linh hoạt tốt. Các đặc tính về độ đàn hồi, lực ma sát,… của cỏ nhân tạo được mô tả tương...
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
15/11/2019 - Lượt xem: 2152
Để chơi golf nhiều người còn phải tốn thời gian đi lại, cơ thể sẽ cảm thấy chán chường mệt mỏi. Đồng thời chơi...
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
09/11/2019 - Lượt xem: 2090
Nguyên nhân gây tử vong số 1 trên công trường xây dựng đang rơi từ độ cao, sau đó là bị các vật thể tấn công. Tin tốt...
Sân tập golf sân thượng là gì?
Sân tập golf sân thượng là gì?
07/11/2019 - Lượt xem: 1477
Nhiều người cho rằng sân tập golf tại nhà chỉ được thiết kế ở sân trước hay sân sau hoặc trong nhà. Tuy nhiên sân tập...
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
05/11/2019 - Lượt xem: 1257
Trong những năm gần đây hiện cũng đang có xu hướng tăng bởi hình thức sân golf này cũng khá tiện lợi, có thể tận dụng...