Mua cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ

December 20, 2016, 10:37 am | 10:37 am

Cỏ nhân tạo sân vườn hay cỏ sân vườn là sự lựa chọn tối ưu của bạn khi muốn trang trí cho các khu biệt thự, quán cà phê. Cỏ sân vườn của daithanhgroups là các loại cỏ cao cấp được nhập ngoại với thời gian sử dụng lên tới 10 năm.

Cỏ nhân tạo sân vườn hay có nơi gọi là cỏ sân vườn , cũng có nơi gọi là thảm cỏ sân vườn là loại cỏ rất đặc biệt, đặc biệt ngay từ chính cái tên của nó - loại cỏ nhân tạo dùng trong sân vườn, giúp cho sân vườn luôn sạch sẽ mà không mất công phải chăm sóc. Ngay cả cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ cũng tốt hơn hẳn cỏ tự nhiên chứ chưa muốn nói đến cỏ nhân tạo sân vườn cao cấp. Cỏ nhân tạo sân vườn có giá từ 200.000 VND đến 300.000 VND

Trong những năm gần đây, nhiều ngôi nhà sân vườn rộng được xây dựng, hay biệt thự nhà vườn là điều mà những người có điều kiện luôn chọn lựa. Để góp phần làm nên vẻ đẹp hoàn hảo cho cho mảnh vườn nhà bạn thì việc sử dụng cỏ nhân tạo là không thể thiếu. 

 

 

 

cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ

 

Sau đây chúng tôi đưa ra so sánh giữa cỏ nhân tạo sân vườn với cỏ tự nhiên:

- Về tính thẩm mỹ của co nhan tao san vuon

Sự đa dạng trong màu sắc thì cỏ thật không thể được như cỏ nhân tạo. Đặc biệt ngày càng nhiều các loại co nhan tao san vuon trên thị trường thì bạn càng có nhiều sự lựa chọn hơn. Từ cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ cho đến giá cao cấp đều có đủ thứ để cho bạn chọn

Vậy nếu bạn là một người ưa thích đổi mới thì chắc chắn cỏ nhân tạo sẽ là sự lựa chọn số 1.

Cỏ tự nhiên chỉ có một màu xanh duy nhất, nếu khác nhau ở màu sắc các bãi cỏ tự nhiên thì chỉ ở độ đậm, nhạt của lá cỏ hoặc khi cỏ bị úa sẽ chuyển sang sắc vàng rất  xấu  xí cho khu vườn của bạn.

- Về chi phí thi công cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ

Tiết kiệm thời gian và chi phí thi công làm sạch nền, trồng,  chăm sóc cho cỏ phát triển. Với cỏ nhân tạo , cũng phải làm  nền đất xong rồi trải cỏ luôn rồi có thể sử dụng luôn không  phải chờ đợi gì.

Để có thảm cỏ tự nhiên chúng ta cần phải làm đất, rồi trồng cỏ xong phải để một thời gian khoảng 1-2 tháng cho cỏ mặc mới hoàn thiện. Chi phí thi công cho cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ cũng tương tự như cỏ nhân tạo thường.

- Về chi phí bảo dưỡng, bảo trì cho sân vườn cỏ nhân tạo

Theo thống kê của một tổ chức kinh tế, so sánh tổng chi phí đầu tư trong vòng 10 năm của hai sân bóng đá, một sân dùng cỏ tự nhiên và một sân dùng cỏ nhân tạo thì chi phí bảo dưỡng cho sân bóng cỏ tự nhiên cao hơn gần như gấp đôi so với cỏ nhân tạo. Đối với sân vườn cỏ nhân tạo, tần suất hoạt động trên cỏ thấp hơn nên tuổi thọ cũng cao hơn. 

Về mặt chi phí bảo trì thì cỏ nhân tạo sân vườn cao cấp thường đắt hơn cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ đôi chút.

- Về khả năng khai thác

 

 

 

chọn mua cỏ sân vườn nhân tạo

 

Đối với cỏ nhân tạo, độ phục hồi sợi cỏ rất cao, chúng ta có thể khai thác hơn 10 tiếng một ngày, và điều kiện thời tiết  không ảnh hưởng đến sân cỏ nhân tạo quá nhiều.

Đối với cỏ tự nhiên, chúng ta không thể khai thác liên tục nhiều giờ liền giống như cỏ nhân tạo.  Cỏ tự nhiên cần nhiều thời gian để phục hồi sợi cỏ, và nếu điều kiện thời tiết bất lợi như mưa bão, sân cỏ tự nhiên rất khó khăn để thi đấu và dễ bị hư hỏng nặng bề mặt sân. 

- Về sức chịu đựng với thời tiết, địa hình

Cỏ nhân tạo không bị chịu tác động của thời tiết, địa lý,  nhiệt độ nóng hay lạnh, độ cao và các vùng khí hậu khắc  nghiệt khác. 

Cỏ tự nhiên phải cỏ đất mới sống được. Không chịu được thời tiết khắc nghiệt, dễ bị chết.

Với mẫu cỏ sân vườn nhân tạo giá rẻ đơn giản,lũ trẻ nhà bạn có thể thỏa sức vui chơi và nô đùa trên nền thảm cỏ xanh mướt với những trò chơi bổ ích. Đặc biệt hơn, bạn cũng có thể tổ chức những bữa tiệc ngoài trời vui vẻ và ấm cúng cùng người thân và bạn. Cỏ nhân tạo sân vườn mà daithanhgroups hiện đang cung cấp đáp ứng được yêu cầu cao về cả chất lượng cũng như về mức độ thẩm mỹ. Kết cấu cọng cỏ và bộ cục thảm cỏ rất gần giống với cỏ tự nhiên, hơn nữa, khả năng chịu môi trường (nắng, mưa) được cam kết bảo đảm của nhà cung cấp lên đến trên 5 năm, với loại cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ thì bảo đảm lên đến 4 năm. Bên cạnh các loại cỏ sân bóng có thể sử dụng trong Worldcup trong tương lai.

 

Bài viết liên quan
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
16/11/2019 - Lượt xem: 2094
Cỏ nhân tạo có tính linh hoạt tốt. Các đặc tính về độ đàn hồi, lực ma sát,… của cỏ nhân tạo được mô tả tương...
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
15/11/2019 - Lượt xem: 2140
Để chơi golf nhiều người còn phải tốn thời gian đi lại, cơ thể sẽ cảm thấy chán chường mệt mỏi. Đồng thời chơi...
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
09/11/2019 - Lượt xem: 2081
Nguyên nhân gây tử vong số 1 trên công trường xây dựng đang rơi từ độ cao, sau đó là bị các vật thể tấn công. Tin tốt...
Sân tập golf sân thượng là gì?
Sân tập golf sân thượng là gì?
07/11/2019 - Lượt xem: 1468
Nhiều người cho rằng sân tập golf tại nhà chỉ được thiết kế ở sân trước hay sân sau hoặc trong nhà. Tuy nhiên sân tập...
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
05/11/2019 - Lượt xem: 1254
Trong những năm gần đây hiện cũng đang có xu hướng tăng bởi hình thức sân golf này cũng khá tiện lợi, có thể tận dụng...