LƯỚI GOLF ĐẠI THÀNH SIÊU BỀN SIÊU ĐẸP

October 17, 2019, 3:11 pm | 3:11 pm

Sự kết hợp của 1 không gian tự nhiên và bộ môn Golf là sự giao thoa tuyệt hảo, một trải nghiệm mang đến cảm xúc nhất cho tất cả mọi người, không chỉ là người mới gia nhập bộ môn Golf hay đã là 1 lão luyện.  Đại Thành groups tự hào là 1 đơn vị uy tín và hang đầu trong hàng vạn nhà thi công và thiết kế sân golf 3d chuyên nghiệp với các dự án với quy mô từ nhỏ tới lớn, lên thiết kế và xây dựng từ a-z cho các mô hình sân tập golf, đặc biệt là Đại Thành Groups tự hào là nhà cung cấp - phân phối vật liệu xây dựng. 

 

LƯỚI GOLF NHẬP KHẨU SIÊU BỀN - ĐẠI THÀNH GROUPS

 

Vật liệu đây không phải là xi măng...vật liệu mà chúng tôi nói đây là : khung lưới golf, lưới chắn sân tập golf, lưới chắn bóng golf và cả lưới tập golf trong nhà

 

Lưới Golf là gì?

Lưới golf chúng ta còn có thể hiểu là lưới bao sân golf. Đây là công cụ chuyên dụng được dùng ở các sân tập golf có công dụng giữ trái bóng golf không bay ra ngoài. Cấu tạo của chúng gồm nhiều mắt lướt kết lại với nhau.

 

Lưới golf có thật sự cần thiết?

  • Bạn nên thiết lập mạng lưới golf chính hãng của bạn ở một nơi an toàn. Luôn luôn có thể quả bóng của bạn “bay theo ý nó”, và bạn cần phải chọn nơi ít rủi ro nhất trong nhà của bạn.
  • Nếu bạn đang sử dụng một tấm thảm đánh, bạn nên đặt nó càng gần lưới càng tốt và đặt quả bóng golf của bạn lên thảm tập. Hãy chắc chắn rằng bạn không đặt thảm quá gần lưới; nếu vậy, bạn sẽ đánh vào lưới trong quá trình theo dõi của bạn.
  • Chuẩn bị cho cú đánh của bạn như bạn sẽ làm khi ra sân lớn hơn. Đừng lao vào những cú đánh, và dành thời gian của bạn để xác định vị trí của mình đúng cách và thực hiện một vài động tác thực hành mà không cần đánh bóng golf.
  • Xoay khoảng 10 cú sút thực hành vào lưới và chú ý đến cách bóng phát ra; lắng nghe lực đánh của bạn
  • Hãy chú ý đến quỹ đạo của đường trái bóng. Quan sát nếu bóng của bạn đang lạc đường sang phải hay trái, hoặc quá thấp hoặc quá cao.
  • Tiếp theo, phân tích các băng tác động vào câu lạc bộ của bạn. Nếu có những điểm nhất quán trên băng, bạn đang làm tốt. Nếu có những điểm nhất quán ngoài trung tâm, bạn sẽ cần điều chỉnh cho phù hợp. Nếu có dấu vết trên băng, đó là dấu hiệu rõ ràng cho thấy cú swing của bạn vượt ngoài tầm kiểm soát.
  • Bước cuối cùng liên quan đến việc thực hành cho đến khi bạn cải thiện các lĩnh vực được ghi chú trong các bước trước.

 

 

Như bạn có thể thấy bây giờ, một mạng lưới đánh golf luyện tập là một công cụ tuyệt vời để cải thiện và làm cho trải nghiệm chơi golf tổng thể của bạn trở nên vui vẻ hơn. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng thỉnh thoảng vẫn phải ghé thăm sân golf, để bạn có thể khám phá những hành động muộn trên những cú đánh của mình. Bạn có thể tự hỏi làm thế nào một mạng lưới golf sẽ có lợi cho bạn để đẩy mạnh trò chơi của bạn nếu bạn thậm chí không thể nhìn thấy quả bóng golf đang bay ở đâu sau khi bạn thực hiện cú swing. Câu trả lời rất đơn giản và tôi sẽ phác thảo những lời khuyên hữu ích về cách bạn có thể cải thiện trò chơi golf của mình bằng lưới golf.


Dòng sản phẩm lưới golf mà chúng tôi cung cấp ra thị trường được sản xuất bằng dây chuyền sản xuất hiện đại tiên tiến và bậc nhất trên thế giới hiện nay, bên cạnh đó công ty của chúng tôi còn nhập khẩu một số chủng loại có xuất xứ từ Hàn Quốc, lưới golf được làm bằng chất liệu chủ yếu là HDPE và PE, cùng với với công nghệ may thắt nút và hàm lượng hạt nhựa cũng như hạt chống nắng UV sẽ khiến cho sản phẩm có khả năng chịu mưa nắng rất cao và độ bền về lực sẽ an toàn đảm bảo cho khách hàng sử dụng.

 

Tìm nơi bán lưới tập golf và thi công lưới sân golf?

Đến với G&L groups bạn có thể mua được lưới golf giá rẻ. Không phải rẻ đây là đồ kém chất lượng, rẻ đây là vì chúng tôi cung cấp với số lượng lớn và chúng tôi hỗ trợ khách hàng để có thể dễ dàng tiếp cận được với môn thể thao golf nên giá lưới sân golf khách hàng có thể yên tâm chọn lựa.

 

 

Nếu bạn còn phân vân hay chưa quyết định tìm được nơi nào bán lưới đánh golf phù hợp làm bạn tin tưởng thì hãy liên hệ ngay tới công ty Đại Thành​ Groups, chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên cung cấp lưới che chắn sân tập golf đảm chất lượng uy tín nhất hiện nay. Công ty luôn đảm bảo lợi ích khách hàng, chiết khấu phần trăm theo đơn hàng, bảo hành độ mục tự nhiên cho sản phẩm. Với kinh nghiệm lâu năm và tên tuổi trên thị trường, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng những dòng sản phẩm mà chúng tôi đem tới.

 

 

CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 433/27 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: 0938 792 123 (Ms Linh) - 0938 370 579 (Mr Thành)
Email: huuthanh244.qt@gmail.com or thanh.ngo@daithanhgroups.com
Website: http://daithanhgroups.com or thicongsangolf.vn

 

Bài viết liên quan
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
16/11/2019 - Lượt xem: 2037
Cỏ nhân tạo có tính linh hoạt tốt. Các đặc tính về độ đàn hồi, lực ma sát,… của cỏ nhân tạo được mô tả tương...
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
15/11/2019 - Lượt xem: 2083
Để chơi golf nhiều người còn phải tốn thời gian đi lại, cơ thể sẽ cảm thấy chán chường mệt mỏi. Đồng thời chơi...
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
09/11/2019 - Lượt xem: 2053
Nguyên nhân gây tử vong số 1 trên công trường xây dựng đang rơi từ độ cao, sau đó là bị các vật thể tấn công. Tin tốt...
Sân tập golf sân thượng là gì?
Sân tập golf sân thượng là gì?
07/11/2019 - Lượt xem: 1450
Nhiều người cho rằng sân tập golf tại nhà chỉ được thiết kế ở sân trước hay sân sau hoặc trong nhà. Tuy nhiên sân tập...
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
05/11/2019 - Lượt xem: 1237
Trong những năm gần đây hiện cũng đang có xu hướng tăng bởi hình thức sân golf này cũng khá tiện lợi, có thể tận dụng...