Lưới che nắng sự lựa chọn tuyệt vời cho ban công nhà bạn

August 10, 2016, 4:29 pm | 4:29 pm

 

Hiện nay, sức lan tỏa ngày càng rộng rãi của lưới che nắng, thuyết phục mọi người ngày càng nhiều bởi sự đa dạng về mẫu mã và những tiện ích mà nó đem lại. Chính vì vậy chúng tôi nhận được rất nhiều lời đặt hàng nhận thi công lưới che nắng trên khắp khu vực Hà Nội. Thi công lưới che nắng, không mất quá nhiều thời gian của bạn. Nhưng những lợi ích to lớn mà nó đem lại khiến khá nhiều người hài lòng.

Thi công lưới che nắng thực sự có nhiều tính năng ưu việt, lại dễ sử dụng có độ bền và kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc nhiều loại.

 

 

 

 

Đều được sử dụng từ những vật liệu cao cấp hầu như không bị ảnh hưởng bởi thời tiết tự nhiên. Đặc biệt được sử dụng rộng rãi che nắng che mưa cho các biệt thự, chung cư cao cấp, hay các văn phòng.

Giá thi công lưới che nắng không quá đắt đỏ tùy theo diện tích mà bạn muốn phủ.

 

Ưu điểm của lưới che nắng

 

- Đem lại không gian dịu mát cho ban công của nhà bạn.
- Khi thời tiết ôn hòa thì chúng ta có thể tận dụng được không gian mở nơi ban công để phơi quần áo, tạo thoáng mát cho căn nhà mình. 
- Chính vì vậy bạn có thể để nhiều vật dụng gia đình mà không lo hỏng hóc dù trời mưa hay trời nắng gắt.
- Chỉ một thao tác đơn giản bạn có thể sử dụng được Màn Kéo mành xuống nhẹ nhàng, chốt nó lại. Khi không cần sử dụng nữa, bạn tháo chốt lưới sẽ tự động cuốn lên.
- Trước đây, chỉ với một cơn giông hoặc gió giật, bạn có thể mất ngay bộ mành che nắng nếu bạn dùng mành che nắng bằng nhựa hoặc bằng tre nứa, vì nó sẽ bị dập nát. Nay với lưới, bạn có thể yên tâm hơn nhiều. Bởi khi lắp đặt xong, lưới có thể tự động nới dài bề mặt trong trường hợp có gió to, sau đó nó tự động căng trở lại. Bề mặt Mành Mát sử dụng bạt PE có lớp cốt kép có độ dai và bền.

 

 

 

 

Cấu tạo của lưới che nắng

 

-    Trên thị trường mành che nắng ban công rất đa dạng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như  nhựa, mành gỗ, lưới vải. Nhưng đều có cấu tạo phổ biến như sau:
-    Thứ nhất đó chính là lưới che, đây chính là bộ phận chính của lưới che nắng. Nó được từ nhiều nguyên liệu khác nhau như: tre, nứa, nhựa.. các thanh được kết nối chặt chẽ với nhau bằng hệ thống dây liên kết chặt chẽ.

Dây kéo: Đây là bộ phận dùng để điều chỉnh độ mau thưa của các lá lưới từ đó điều chỉnh độ sáng tối chiếu vào không gian bên trong. Đồng thời, nó còn có công dụng dùng để cuộn gọn hay thả lưới ra một cách nhanh chóng và dễ dàng.

 

 

 

Bài viết liên quan
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
16/11/2019 - Lượt xem: 2036
Cỏ nhân tạo có tính linh hoạt tốt. Các đặc tính về độ đàn hồi, lực ma sát,… của cỏ nhân tạo được mô tả tương...
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
15/11/2019 - Lượt xem: 2082
Để chơi golf nhiều người còn phải tốn thời gian đi lại, cơ thể sẽ cảm thấy chán chường mệt mỏi. Đồng thời chơi...
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
09/11/2019 - Lượt xem: 2053
Nguyên nhân gây tử vong số 1 trên công trường xây dựng đang rơi từ độ cao, sau đó là bị các vật thể tấn công. Tin tốt...
Sân tập golf sân thượng là gì?
Sân tập golf sân thượng là gì?
07/11/2019 - Lượt xem: 1450
Nhiều người cho rằng sân tập golf tại nhà chỉ được thiết kế ở sân trước hay sân sau hoặc trong nhà. Tuy nhiên sân tập...
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
05/11/2019 - Lượt xem: 1237
Trong những năm gần đây hiện cũng đang có xu hướng tăng bởi hình thức sân golf này cũng khá tiện lợi, có thể tận dụng...