Lợi ích việc thi công cỏ nhân tạo cho trường mầm non P1

November 4, 2016, 1:12 pm | 1:12 pm

 

Hiện nay, cỏ nhân tạo được sử dụng như một loại vật liệu xây dựng gần gũi với các công trình từ nội thất đến ngoại thất, ví dụ như thay thế cỏ tự nhiên lót sân vườn, trang trí quán cafe, lót sân thượng ban công, óp tường, lót khu vui chơi trường mầm non.... Tính đa năng của cỏ nhân tạo sân vườn được thừa nhận từ nhà sản xuất đến khách hàng, chúng ta cỏ thể sử dụng rất nhiều mục đích khác nhau với cỏ nhân tạo sân vườn mà vẫn đem lại không gian đẹp, thiết kế sang trong, gần gũi với thiên nhiên. Vấn đề chúng tôi đang muốn đề cặp đến ở đây là, loại cỏ nhân tạo nào phù hợp lót trường mầm non, như các bạn đã biết thì các trường mầm non đa số là các bé còn khá nhỏ, nên từ cơ thể nhỏ bé, yếu mềm đến nhân thức còn thấp, vì vậy làm sao để chọn được loại cỏ nhân tạo nào lót sân trường, khu vui chơi cho các bé mà ao toàn, sạch sẽ.

 

 

Thi công cỏ nhân tạo ở trường mầm non

 

Trước đây các không gian ngoài sân chơi của các bé tại các trường mầm non tại Việt Nam được lót bằng những miếng nhựa mỏng để đặt đồ chơi lên, nhằm tránh bẩn và êm dịu cho bé. Sau một thời gian, nhận thấy những phương án này thực sự chưa hiệu quả. Do vậy, mọi người đã tính đến việc lắp đặt những tấm thảm lót sàn êm dịu hơn. Tuy nhiên, các tấm thảm loại này rất đắt và không có tuổi thọ lâu dài. Phương án lắp đặt thảm co nhan tao lúc này bắt đầu được chú ý đến và dần được các bậc phụ huynh và nhà trường đón nhận tại các trường mẫu giáo trên khắp cả nước.

 

Những lợi ích mà cỏ nhân tạo mang đến cho trường mầm non là gì?

 

Cỏ nhân tạo tphcm không những đáp ứng về mặt thẩm mỹ mà còn có lợi ích rất nhiều cho các bé. Không hề bị trầy xước khi té ngã, không ảnh hưởng đến môi trường cũng như sức khỏe của các bé.

- Sử dụng cỏ nhân tạo trường mầm non sẽ mang lại cho các trẻ cảm giác vừa dễ chịu vừa mới mẻ cho các bé. Mặt khác, giảm thiểu trấn thương cho trẻ vì bề mặt cỏ rất mềm, khi trẻ ngã sẽ không bị đau.
- Sử dụng cỏ nhân tạo giúp giảm thiếu thời gian cho việc chăm sóc và bảo dưỡng, không lo sợ bị độc hại bởi hóa chất vì nó không cần bón phân, tưới nước mà vẫn luôn xanh tươi trong mọi thời tiết.

 

 

Lợi ích lắp đặt cỏ nhân tạo tại trường mầm non


- Sân chơi bằng thảm cỏ nhân tạo mang một màu xanh cuốn hút, hấp dẫn trẻ nhỏ. Không như những bãi cỏ tự nhiên sau một thời gian vui chơi, chạy nhảy cỏ bị dẫm đạp nhiều sẽ bị gãy, hư hại và khó có thể mọc được nữa. Thay vì bỏ thời gian chăm sóc cho số cỏ đó thì sử dụng cỏ nhân tạo sẽ làm cho sân chơi cho các trẻ luôn sạch đẹp, mà không phải lo lắng về vấn đề chăm sóc, bảo quản.
- Về vấn đề thời tiết đối với sân chơi cỏ nhân tạo cũng sẽ không bị ảnh hưởng bởi cỏ nhân tạo có tính kháng thời tiết cao. Khi trời nắng, cỏ nhân tạo không bị héo úa, khi trời mưa không bị ngập úng. Chính vì vậy, sử dụng sân cỏ nhân tạo trong trường mầm non các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm, con trẻ của bạn sẽ không bị trơn ngã, dính bùn lầy khi trời mưa và không bị vi trùng cắn khi trời nắng.
- Không dừng ở đó, sân chơi cỏ nhân tạo còn tạo không gian tươi mát, kích thích sự sáng tạo và nô đùa của bé. Với những trò chơi vận động ngoài trời dưới sân cỏ nhân tạo giá rẻ an toàn, cô giáo có thể cho các trẻ cùng tham gia chơi với nhau, phát triển các trò chơi team buiding ngay từ bé cho trẻ. Đây hoàn toàn là việc làm tốt, hỗ trợ sự đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau cho các trẻ.

 

Bài viết liên quan
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
16/11/2019 - Lượt xem: 2091
Cỏ nhân tạo có tính linh hoạt tốt. Các đặc tính về độ đàn hồi, lực ma sát,… của cỏ nhân tạo được mô tả tương...
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
15/11/2019 - Lượt xem: 2138
Để chơi golf nhiều người còn phải tốn thời gian đi lại, cơ thể sẽ cảm thấy chán chường mệt mỏi. Đồng thời chơi...
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
09/11/2019 - Lượt xem: 2081
Nguyên nhân gây tử vong số 1 trên công trường xây dựng đang rơi từ độ cao, sau đó là bị các vật thể tấn công. Tin tốt...
Sân tập golf sân thượng là gì?
Sân tập golf sân thượng là gì?
07/11/2019 - Lượt xem: 1468
Nhiều người cho rằng sân tập golf tại nhà chỉ được thiết kế ở sân trước hay sân sau hoặc trong nhà. Tuy nhiên sân tập...
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
05/11/2019 - Lượt xem: 1254
Trong những năm gần đây hiện cũng đang có xu hướng tăng bởi hình thức sân golf này cũng khá tiện lợi, có thể tận dụng...