ĐẶC ĐIỂM THI CÔNG LƯỚI SÂN GOLF ĐẠI THÀNH GROUPS

October 11, 2019, 2:02 pm | 2:02 pm

ĐẶC ĐIỂM THI CÔNG LƯỚI SÂN GOLF ĐẠI THÀNH GROUPS

 


LƯỚI SÂN GOLF LÀ GÌ?

Lưới sân golf được hiểu là lưới dùng để bao vây các sân tập golf và một số các sân thể thao khác . Lưới sân golf được dệt bằng máy với công nghệ hiện đại nên chất lượng cao, gút lưới chắc chắn, mắt lưới đều đặn và cũng có nhiều màu sắc như là xanh lá cây, xanh da trời, màu da cam,… Kích thước sợi lưới là 2mm, chiều dài lưới 2.5cm, khổ lưới sẽ làm theo yêu cầu của khách hàng.

 

 

 

 

CÁC GIAI ĐOẠN THI CÔNG LƯỚI SÂN GOLF

Các giai đoạn thi công lưới sân golf bao gồm việc lắp đặt lưới sân golf cũng như về chất lượng của lưới chắn bóng sân golf là một khâu quan trọng không thể thiếu cho mỗi sân golf. Mỗi dự án thi công lưới sân golf cần đảm bảo sự tính toán kỹ lưỡng, xem xét để bảo đảm các nhu cầu riêng biệt và đặc điểm môi trường của khu vực sân golf để đưa ra các loại lưới tốt nhất cho mình.

Thi công lưới sân golf không những chú trọng đến tính bền chặt mà cũng cần quan tâm đến tính thẩm mỹ. Nó giúp các golfer an tâm hơn, và bảo vệ khỏi những tai nạn và quan trọng là bảo vệ được tài sản của khu dân cư, từ những quả bóng bay không đúng quỹ đạo.

Các đơn vị uy tín cung cấp lưới golf và thi công lưới golf lắp đặt thì luôn có sự nghiên cứu và đưa ra các giải pháp lưới và thi công lưới sân golf. Chúng tôi cũng luôn có sự nghiên cứu và đưa ra các giải pháp và thi công tùy chỉnh chuyên nghiệp và có sự phù hợp với mỗi dự án riêng biệt. Chúng ta cần xem xét đưa ra các giải pháp lưới sân golf của bạn. Trong đó có một số yếu tố mang tính quyết định đó là, thời tiết khu vực sân golf, khảo sát khu dân cư, các khu thương mại, xung quanh, các loại gió, khí và thổ nhưỡng và một số các điều kiện tự nhiên khác cũng ảnh hưởng đến việc thi công lưới sân golf.

 

 

 

Xem thêm:  SAO CẦN LÀM LƯỚI CHE NẮNG CHO HỒ BƠI?

 

DOANH NGHIỆP NÀO THI CÔNG LƯỚI SÂN GOLF CHUYÊN NGHIỆP

Đại Thành Groups là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và thi công lưới sân golf, với khu vực lưới trên toàn quốc.  Cùng với đội ngũ thi công chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm và cũng đã hoàn thành nhiều dự án trên cả nước, chúng tôi luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu khi khách hàng hợp tác với chúng tôi.

Thi công lưới bao quanh sân golf là một loại lưới không thể thiếu trong khi đầu tư sân tập golf, vì đa phần các sân tập golf cũng đều mọc lên trong những thành phố hãy các khu dân cư đông đúc nên những sân tập golf nên có lưới bao quanh.

Với một sức đánh của một Golfer nên đường bóng rất xa và lực rất mạnh nếu bạn sửa dụng lưới kém chất lượng hoặc thi công không chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm lưới bị rách, nếu bóng bay quá giới hạn sẽ ra ngoài sân và nếu trúng người chắc chắn sẽ rất nguy hiểm.

 

CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH
Trụ sở chính: 433/27 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Email: thanh.ngo@daithanhgroups.com
SĐT: 08 38 311 699
SDT tại Hồ Chí Minh: 0937 580 629
SDT tại Hà Nội: 0938 370 579

Bài viết liên quan
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
16/11/2019 - Lượt xem: 2094
Cỏ nhân tạo có tính linh hoạt tốt. Các đặc tính về độ đàn hồi, lực ma sát,… của cỏ nhân tạo được mô tả tương...
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
15/11/2019 - Lượt xem: 2140
Để chơi golf nhiều người còn phải tốn thời gian đi lại, cơ thể sẽ cảm thấy chán chường mệt mỏi. Đồng thời chơi...
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
09/11/2019 - Lượt xem: 2082
Nguyên nhân gây tử vong số 1 trên công trường xây dựng đang rơi từ độ cao, sau đó là bị các vật thể tấn công. Tin tốt...
Sân tập golf sân thượng là gì?
Sân tập golf sân thượng là gì?
07/11/2019 - Lượt xem: 1468
Nhiều người cho rằng sân tập golf tại nhà chỉ được thiết kế ở sân trước hay sân sau hoặc trong nhà. Tuy nhiên sân tập...
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
05/11/2019 - Lượt xem: 1254
Trong những năm gần đây hiện cũng đang có xu hướng tăng bởi hình thức sân golf này cũng khá tiện lợi, có thể tận dụng...