Công ty bán lưới an toàn chung cư uy tín

October 10, 2016, 5:19 pm | 5:19 pm

 

 

Trong thực tế đời sống giờ đây, lưới an toàn không còn là sản phẩm xa lạ đối với con người dân. Đặc biệt là đối với những hộ gia đình ở những khu chung cư, nhà cao tầng nhưng lại có con nhỏ. các nhà trẻ mầm non, trường học… đều thao tác lưới an toàn cầu thang để rào chắn lan can cầu thang và các cánh cửa để tránh tình trạng nguy hiểm các bé vọt ra ngoài.

Đại Thành Groupss cung cấp bốn loại luoi an toan chủ yếu gồm: lưới an toàn - DT01, lưới an toàn - HDPE02, lưới an toàn – PS03 và lưới an toàn – PS04.

 

 

 

Ưu điểm của lưới an toàn.

 

- Khi sử dụng lưới an toàn trong xây dựng mang tính chuyên nghiệp đảm bảo an toàn cho mọi người thi công, người đi đường và các khu nhà bên cạnh.
- Cản được những vật rơi từ trên cao xuống, giảm đi nhiều những mối nguy hiểm.

Đến với Cty Đại Thành, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giả cả luôn được cung cấp với giá rẻ nhất. Đặc biệt, công ty sẽ chiết khấu cho những đơn hàng, bảo hành cho sản phẩm và giao hàng đảm bảo đúng hẹn và an toàn cho các bạn. Tư vấn, phục vụ chu đáo, nhiệt tình chia sẻ trao đổi mẹo vặt với chủ đầu tư và con người chơi.

Chung cư là nơi tập trung sinh sống cộng đồng. các khu chung cư thường rất cao, chính bởi vậy các hành lang, ban công, cầu thang hay cửa sổ đều cần phải được lắp lưới an toàn hcm để bảo vệ các trẻ nhỏ không bị xảy chân té ngã.

Những khu chung cư cao tầng cần trang bị đầy đủ những thiết bị an toàn lưới ở các khu vực có độ cao nguy hiểm. những hộ gia đình, bố mẹ cần rào chắn các cửa sổ để bảo đảm bé khi nghịch không vọt ra ngoài.

 

 

Nơi cung cấp lưới an toàn uy tín tại tphcm

 

Cty Đại Thành ngày nay trên thị trường là đơn vị doanh nghiệp uy tín chuyên cung cấp các dòng lưới chắn an toàn ban công chung cư, cầu thang giá rẻ ở hồ chí minh. Công ty hiện đang cung cấp hai dòng lưới chắn an toàn là lưới dù và lưới cước, chất lượng tốt độ bền cao, đảm bảo chắn được vật rơi, chịu được độ nặng. Có tính đàn hồi và đặc biệt không gây tổn thương khi những bé va chạm mạnh.

Với uy tín và chất lượng công ty luôn xây dựng và đặt lên hàng đầu, chúng tôi đảm bảo mang lại sự an toàn trong chính ngôi nhà bạn ở khu vực độ cao nguy hiểm. Thi công lưới an toàn chắc chắn đến từng mắc lưới.

 

 

>>>> Xem thêm: 

 

- Lưới an toàn cầu thang ở đâu cung cấp chất lượng cao

- Vì sao phải lắp đặt lưới an toàn ban công chung cư

 

 

 

Bài viết liên quan
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
16/11/2019 - Lượt xem: 2034
Cỏ nhân tạo có tính linh hoạt tốt. Các đặc tính về độ đàn hồi, lực ma sát,… của cỏ nhân tạo được mô tả tương...
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
15/11/2019 - Lượt xem: 2080
Để chơi golf nhiều người còn phải tốn thời gian đi lại, cơ thể sẽ cảm thấy chán chường mệt mỏi. Đồng thời chơi...
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
09/11/2019 - Lượt xem: 2053
Nguyên nhân gây tử vong số 1 trên công trường xây dựng đang rơi từ độ cao, sau đó là bị các vật thể tấn công. Tin tốt...
Sân tập golf sân thượng là gì?
Sân tập golf sân thượng là gì?
07/11/2019 - Lượt xem: 1449
Nhiều người cho rằng sân tập golf tại nhà chỉ được thiết kế ở sân trước hay sân sau hoặc trong nhà. Tuy nhiên sân tập...
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
05/11/2019 - Lượt xem: 1237
Trong những năm gần đây hiện cũng đang có xu hướng tăng bởi hình thức sân golf này cũng khá tiện lợi, có thể tận dụng...