Công dụng lưới bao che công trình xây dựng

December 20, 2016, 9:22 am | 9:22 am

Tại các công trình xây dựng, người ta thường sử dụng lưới bao che để giảm bụi và ngăn vật rơi như gạch, bê tông ảnh hưởng đến môi trường và dân cư xung quanh, nhất là những người làm việc trực tiếp và thường xuyên trực tại công trình. Lưới bao che công trình có kích thước 2x100m, 2x50m hoặc 3x50m. Màu sắc thông dụng là màu xanh ngọc green và màu xanh dương blue. một số công ty sử dụng màu hồng hoặc màu cam.

Lưới xây dựng, lưới an toàn công trình xây dựng. Công ty daithanhgroups chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm về lưới xây dựng , lưới bảo hộ lao động chuyên dùng để bao che, bảo vệ an toàn cho các công trình xây dựng có quy mô lớn, các tòa nhà cao tầng được xây dựng trong thời gian dài.

Tại Việt Nam, thời tiết khắc nghiệt là lý do khiến cho các công trình bị tác động xấu do mưa nắng. Khi sử dụng lưới bao che công trình xây dựng, các công trình sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất . Theo kinh nghiệm từ thực tế, lưới bao che có thời gian sử dụng từ 1 - 5 năm tùy thuộc điều kiện thời tiết, khí hậu và chất lượng sản phẩm. Chất liệu cấu tạo nên lưới bao che là từ HDPE, PE hoặc sợi nilon.
Các loại lưới xây dựng trên thị trường
 

 

Tác dụng lưới bao che công trình xây dựng


Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sản phẩm lưới xây dựng, bao gồm lưới bao che công trình và lưới chống rơi (lưới chống rơi còn được biết đến với cái tên lưới hứng rơi, lưới an toàn, lưới an toàn xây dựng, lưới an toàn công trình, luoi bao che cong trinh xay dung). 
Lưới bao che công trình có tác dụng che chắn các công trình xây dựng, giúp bảo vệ công trình tránh những ảnh hưởng xấu từ thời tiết. Bên cạnh đó, loại lưới này cũng hạn chế tối đa bụi bẩn, vôi vữa, xà bần và các loại vật liệu xây dựng phát tán ra môi trường xung quanh. 
Lưới chống rơi giúp hạn chế tối đa chấn thương khi tai nạn lao động xảy ra, đặc biệt là các tai nạn liên quan đến té ngã từ trên cao.

Nguồn gốc các loại lưới bao che

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại lưới xây dựng được sử dụng với các mục đích khác nhau. Riêng đối với các loại lưới phục vụ cho các công trình có các loại sản phẩm đến từ các quốc gia như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan với mẫu mã đa dạng và giá thành khác nhau phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm và thời gian bảo hành.

Các sản phẩm này xuất hiện tại Việt Nam chủ yếu qua con đường chính ngạch nhập khẩu trực tiếp. Với thuế suất tương đối ưu đãi, sản phẩm lưới xây dựng nhập khẩu có mức giá rất tốt, cạnh tranh trực tiếp với hàng trong nước cả về chất lượng cũng như số lượng.
Lưới xây dựng của các nhà sản xuất trong nước cũng có thế mạnh riêng. Việc hiểu rõ nhu cầu cũng như các điều kiện địa phương giúp cho các nhà cung cấp trong nước có thể tiếp cận đến nhiều khách hàng với chi phí thấp hơn.

 

 

Lợi ích sử dụng lưới bao che công trình xây dựng


Chất lượng và độ bền các loại lưới bao che xây dựng
 

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, các sản phẩm lưới bao che giá rẻ hiện nay phần lớn đều đáp ứng được các yêu cầu cơ bản của khách hàng. Tùy vào khả năng tài chính và nhu cầu thực tế, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm sau:
- Lưới xây dựng Hàn Quốc và lưới xây dựng Thái Lan: Độ bền 3-5 năm, khả năng chịu nắng mưa rất tốt,phù hợp với các công trình lớn, thời gian triển khai dài.
- Lưới xây dựng Việt Nam và Lưới xây dựng Đài Loan: Độ bền 1-2 năm, thích hợp cho các công trình nhỏ và vừa, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản.
- Lưới xây dựng Trung Quốc Độ bền khoảng 6 tháng. Chất lượng không cạnh tranh được với các sản phẩm từ Hàn Quốc và Thái Lan nhưng có ưu thế về giá thành.

Bài viết liên quan
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
16/11/2019 - Lượt xem: 2094
Cỏ nhân tạo có tính linh hoạt tốt. Các đặc tính về độ đàn hồi, lực ma sát,… của cỏ nhân tạo được mô tả tương...
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
15/11/2019 - Lượt xem: 2140
Để chơi golf nhiều người còn phải tốn thời gian đi lại, cơ thể sẽ cảm thấy chán chường mệt mỏi. Đồng thời chơi...
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
09/11/2019 - Lượt xem: 2081
Nguyên nhân gây tử vong số 1 trên công trường xây dựng đang rơi từ độ cao, sau đó là bị các vật thể tấn công. Tin tốt...
Sân tập golf sân thượng là gì?
Sân tập golf sân thượng là gì?
07/11/2019 - Lượt xem: 1468
Nhiều người cho rằng sân tập golf tại nhà chỉ được thiết kế ở sân trước hay sân sau hoặc trong nhà. Tuy nhiên sân tập...
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
05/11/2019 - Lượt xem: 1254
Trong những năm gần đây hiện cũng đang có xu hướng tăng bởi hình thức sân golf này cũng khá tiện lợi, có thể tận dụng...