Cỏ nhân tạo sân vườn sử dụng để làm gì ?

August 31, 2016, 4:00 pm | 4:00 pm

 

 

Tại các sân vườn nhà ở, các khu biệt thư, resort… hầu như cỏ sân vườn được thay thế từ cỏ thật sang cỏ nhân tạo. Với những ưu điểm vượt trội co nhan tao san vuon dần thay thế cỏ thật bởi các tính năng về thẩm mỹ cũng như độ bền của cỏ. Cỏ nhân tạo ngày nay được sử dụng thay thế cho cỏ thật để trang trí, thiết kế sân vườn. Với ưu điểm, cỏ nhân tạo có độ xanh mượt, đan xen những sợi cỏ xanh úa như cỏ thật khi thi công trải cỏ rất đều và đẹp.

Vẻ sang đẹp và sang trọng của bên trong một ngôi nhà đó chính là nội thất, trang trí, cách bày biện trong không gian nơi bạn sống. Tùy vào sở thích và su hướng của mỗi người sẽ có những nội thất hay cách trang trí khác nhau. Nếu hướng đến vẻ đẹp sang trọng thì chủ nhà sẽ chọn trang trí nhưng vật dụng đẹp và đắt tiền,nhưng nếu yêu thích cái đẹp, thiên nhiên thì nội thất sẽ là những cây cảnh.

 

 

 

 

Thiết kế sân vườn đẹp mắt bằng cỏ nhân tạo sân vườn

 

 

Những ưu điểm của cỏ nhân tạo sân vườn

 

-    Có độ xanh mượt, đan xen những sợi cỏ xanh úa như cỏ thật khi thi công trải cỏ rất đều và đẹp.
-    Tái sử dụng vào những mục đích khác
-    Có độ bền cao, sử dụng từ 6-8 năm ngoài trời, không bị hư mục.
-    An toàn với người sử dụng
-    Thân thiện với môi trường
-    Không tốn công chăm sóc, cắt tỉa.
-    Tiết kiệm chi phí lắp đặt.

 

 

Ngoài những ưu điểm trên, cỏ nhân tạo sân vườn còn có thể trang trí nội thất trong nhà, và những vật dụng phụ kiện khác:

 

Trang trí cỏ nhân tạo sân vườn cho gia đình

 

+ Cỏ nhân tạo dùng để làm đế lót ly, thảm lót bần ghế: thường thì dụng cụ để lót ly được làm bằng các tấm vải nhỏ nhưng khuyết điểm khá lớn khi nước bị đổ hay thoát ra ngoài, vải lót sẽ ướt. Còn đối với cỏ nhân tạo chỉ cần vảy nhẹ thì thảm cỏ đã khô.

+ Cỏ nhân tạo được sử dụng làm thảm lót thay chiếu: với ưu điểm khi trải thảm cỏ nhân tạo nằm lên khi cử động, thảm không xê dịch hay đùa nhiều góc. Không tốn công kéo chỉnh như các loại chiếu thông thường.

+ Đồ lót nồi các vật đụng trong bếp

 

 

 

Cỏ nhân tạo sân vườn trang trí quần áo đẹp mắt

 

 

 

Cỏ nhân tạo sân vườn trang trí cho đôi dép

 

 

 

Trang trí nón đội bằng cỏ nhân tạo sân vườn

 

 

Hiện nay Đại Thành Groups trên thị trường đang là đại lý chuyên cung cấp và thi công các loại cỏ nhân tạo sân vườn. Với chất lượng cỏ tốt, và đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm trong ngành, công ty chúng tôi đảm bảo thi công mang lại những khu vườn cỏ nhân tạo đẹp nhất cho mỗi khách hàng. Chính những ưu điểm trên cỏ nhân tạo sân vườn ngày nay hầu hết được sử dụng rộng rãi thay cho cỏ thật. Ngoài thi công cỏ sân vườn, cỏ nhân tạo còn dùng để lót sàn cho các nhà trẻ, trường học, khu vui chơi cho trẻ em.

Công ty G&L ĐẠI THÀNH chúng tôi, với sứ mệnh mong muốn mang lại vẻ đẹp tự nhiên góp phần vào “lá phổi xanh của Trái Đất”. Chính vì vậy sẽ mang đến cho bạn khu vườn đẹp tự nhiên mà không phải tốn công chăm sóc. Đến với Đại Thành Groups bạn sẽ có nhiều trải nghiệm hơn về các khu vườn xanh đẹp. Chúng tôi luôn trau dồi kinh nghiệm qua mỗi công tình thi công, luôn tư vấn chăm sóc quý khách hàng tận tình, chia sẻ những kinh nghiệm cùng người tiêu dung và các chủ đầu tư. Liên hệ với chúng tôi để bắt đầu khởi nguồn niềm đam mê.

 

 

 

>>>> Tin tức liên quan:

 

- Báo giá thi công cỏ nhân tạo tại đại thành groups

- Cỏ nhân tạo sân golf có những ưu điểm nào

- Giới thiệu sơ lượt về cỏ nhân tạo sân golf

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
16/11/2019 - Lượt xem: 2092
Cỏ nhân tạo có tính linh hoạt tốt. Các đặc tính về độ đàn hồi, lực ma sát,… của cỏ nhân tạo được mô tả tương...
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
15/11/2019 - Lượt xem: 2138
Để chơi golf nhiều người còn phải tốn thời gian đi lại, cơ thể sẽ cảm thấy chán chường mệt mỏi. Đồng thời chơi...
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
09/11/2019 - Lượt xem: 2081
Nguyên nhân gây tử vong số 1 trên công trường xây dựng đang rơi từ độ cao, sau đó là bị các vật thể tấn công. Tin tốt...
Sân tập golf sân thượng là gì?
Sân tập golf sân thượng là gì?
07/11/2019 - Lượt xem: 1468
Nhiều người cho rằng sân tập golf tại nhà chỉ được thiết kế ở sân trước hay sân sau hoặc trong nhà. Tuy nhiên sân tập...
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
05/11/2019 - Lượt xem: 1254
Trong những năm gần đây hiện cũng đang có xu hướng tăng bởi hình thức sân golf này cũng khá tiện lợi, có thể tận dụng...