Cỏ nhân tạo sân golf đẹp mắt và tiện lợi

August 17, 2016, 1:26 pm | 1:26 pm

 

Cỏ nhân tạo ngày càng được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực như làm đẹp sân vườn, có thể trang trí quán cà phê... Nhưng một trong những ứng dụng ít người biết đến hơn cả đó chính là cỏ nhân tạo sân golf. Hiện nay không một sân golf nào là không có thảm cỏ nhân tạo bao phủ. Không chỉ làm đẹp cho môi trường mà còn giúp bạn có những pha phát bóng thuận lợi nhất không bị các chướng ngại vật gây ảnh hưởng đến sự di chuyển của bóng.

 

 

ưu điểm cỏ nhân tạo sân golf

 

 

Bạn là người yêu thích bộ môn thể thao xa xỉ dành cho người giàu thì nay bạn có thể dễ dàng thiết kế cho riêng mình một khu vui chơi ngay tại sân vườn, hay một góc nhà, hoặc ở ngoài vườn của khu biệt thự.

Đặc điểm nổi bật của cỏ nhân tạo sân golf đó chính là được sử dụng rộng rãi trong các sân golf lớn trên thế giới đa dạng về kích thước phù hợp với nhiều loại địa hình khác nhau, và được kiểm chứng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Giá cỏ nhân tạo sân golf hiện nay dao động từ 300.00- 500.00đ/m2 giá cả khá phải chăng và hợp lý. Nên bạn có thể tạo ngay cho mình một khu chơi golf cho riêng mình. Vừa không quá tốn nhiều diện tích lại không quá đắt đỏ.

 

 

 

 

Lợi ích khi sử dụng cỏ nhân tạo sân golf

 

- Hiện nay sức hút của cỏ nhân tạo sân golf khiến mọi người yêu thích, chính vì vậy đã rất nhiều các quán cà phê, nhà hàng khách sạn .. trang bị cho mình cho mình những thảm cỏ sân golf mini, đẹp mắt. Khách hàng có thể chơi ngay tại quán hay có thể ngắm nhìn những thảm cỏ xanh mướt, lại có thể thưởng thức những tách cà phê hay những món ăn ngon tuyệt.

- Không những thế cỏ nhân tạo sân golf còn được ứng dụng rất nhiều cho văn phòng, nơi tưởng chừng luôn tràn ngập trong công việc. Thì nay rất nhiều công ty đã lựa chọn lắp đặt thảm cỏ nhân tạo sân golf để  tăng hứng thú cho công việc của các nhân viên giảm bớt stress sau những giờ làm việc căng thẳng.

- Việc trang bị những sân golf mini còn góp phần tạo không gian tươi mới cho văn phòng, cỏ nhân tạo của sân golf giúp văn phòng xanh tươi, màu xanh của cỏ có tác dụng giảm stress rất tốt. Với sự tiện ích của sân golf mini, bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình một chiếc gậy đánh golf là có thể giải trí và giảm căng thẳng bằng những cú đánh golf của mình.

 

 

lợi ích khi sử dụng cỏ nhân tạo cho sân golf

 

 

Với nhiều ứng dụng tuyệt vời và tiện lợi chi phí lắp đặt khá rẻ nên bạn có thể dễ dàng tạo được sân golf yêu thích ngay tại nhà rồi đó.

 

 

 

>>>> Xem thêm:

 

- 5 Lý do bạn nên sử dụng cỏ nhân tạo cho gia đình

- Những ưu điểm của cỏ nhân tạo mang lại

- Ứng dụng cỏ nhân tạo vào sinh hoạt

 

Bài viết liên quan
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
16/11/2019 - Lượt xem: 2107
Cỏ nhân tạo có tính linh hoạt tốt. Các đặc tính về độ đàn hồi, lực ma sát,… của cỏ nhân tạo được mô tả tương...
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
15/11/2019 - Lượt xem: 2150
Để chơi golf nhiều người còn phải tốn thời gian đi lại, cơ thể sẽ cảm thấy chán chường mệt mỏi. Đồng thời chơi...
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
09/11/2019 - Lượt xem: 2089
Nguyên nhân gây tử vong số 1 trên công trường xây dựng đang rơi từ độ cao, sau đó là bị các vật thể tấn công. Tin tốt...
Sân tập golf sân thượng là gì?
Sân tập golf sân thượng là gì?
07/11/2019 - Lượt xem: 1476
Nhiều người cho rằng sân tập golf tại nhà chỉ được thiết kế ở sân trước hay sân sau hoặc trong nhà. Tuy nhiên sân tập...
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
05/11/2019 - Lượt xem: 1257
Trong những năm gần đây hiện cũng đang có xu hướng tăng bởi hình thức sân golf này cũng khá tiện lợi, có thể tận dụng...