Chọn công thi thiết kế thi công sân golf mini nào uy tín

September 10, 2019, 10:54 am | 10:54 am

Nhu cầu thiết kế thi công sân mini golf

 

Khi mà nhu cầu thiet ke thi cong mini golf cao thì chắc chắn các đơn vị thiết kế và thi công golf mini cũng từ đó mà được hình thành nhiều hơn, vì thế mà các bạn sẽ có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm cho mình một công ty thi công hơn. Tuy nhiên để có được một sân golf đạt hiệu quả tốt thì các bạn cần phải tìm đến một công ty thi công uy tín, và khi bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm một công ty uy tín thì tập đoàn G&L Đại Thành của chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng. Đại Thành là một tập đoàn lớn ở nước ta chuyên về thiết kế và thi công sân golf, ngoài các sân golf lớn đạt chuẩn quốc tế được rất nhiều khách hàng yêu thích thì chúng tôi cũng có rất nhiều các công ty thiết kế thi công sân golf mini đạt tiêu chuẩn cao và được khách hàng rất tin tưởng.

 

Hiện nay thì Đại Thành Groups không chỉ chú trọng ở thị trường trong nước mà với sự uy tín của mình thì chúng tôi còn được khách hàng ở những quốc gia lân cận tin tưởng, chính vì thế mà hiện nay Đại Thành còn có được các sản phẩm ở các nước lân cận đang được nhiều người yêu thích như là Lào, Campuchia hay Thái Lan. Tất cả các sản phẩm của Đại Thành tạo ra luôn mang đậm phong cách riêng của từng khách hàng, bên cạnh đó thì với tiêu chuẩn quốc tế thì khi bạn luyện tập trên các sân golf mini của chúng tôi thì bạn sẽ có được cảm giác như mình đang tập luyện ở một sân golf lớn chuẩn quốc tế vậy.


 

 

 

Ưu điểm vượt trội dịch vụ thiết kế thi công mini golf Đại Thành

Ở nước ta hiện nay Đại Thành đang là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này với những ưu điểm nổi bật như:

- Tập đoàn G & L Đại Thành có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm, ngoài ra còn được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất đến dịch vụ tốt nhất khi có khách hàng tìm đến.

- Chúng tôi cam kết ràng buộc mang đến cho quý khách những dự án công trình chất lượng nhất hợp với các túi tiền cũng giống như những quy trình về việc làm.

- Đại Thành tự hào có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cung ứng được các nhu yếu về  thiết kế sân golf mini cao về kỹ thuật & những sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi có những Chuyên Viên rất có thể sẽ giúp người sử dụng một cách rất tốt.

- Tập đoàn G & L Đại Thành hiện nay cũng nổi bật với các sân golf mini được nhiều người đánh giá cao như: Bar hoàng gia khách sạn 5 sao tân sơn nhất, Mini golf khách sạn Maison De Camille, Dự án mini golf biệt thự Phượng hoàng trên đường Điện Biên Phủ...

- Đến với G & L Đại Thành của chúng tôi thì các bạn còn được hưởng các chính sách ưu đãi lớn từ công ty mang lại, giảm giá với khách hàng thân thiết hoặc chương trình khuyến mãi, trúng thưởng của công ty trong những ngày lễ và kỷ niệm.


 

 


 

Liên hệ với Đại Thành Groups ngay để trao đổi và hẹn lịch thi công sân golf

 

Hotline: 0937 580 629

Điện Thoại: 08 38 311 699

SĐT tại Hồ Chí Minh: 0937 580 629

SĐT tại Hà Nội: 0938 370 579

Email: thanh.ngo@daithanhgroups.com

Website: http://daithanhgroups.com/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC9UGma_YFQ9k9o41XZtvuBA

Reddit: https://www.reddit.com/user/thicongsangolf

Pinterest: https://www.pinterest.com/bchhuyntrn/

Trụ sở chính: 409/33 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM.




 
Bài viết liên quan
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
16/11/2019 - Lượt xem: 2094
Cỏ nhân tạo có tính linh hoạt tốt. Các đặc tính về độ đàn hồi, lực ma sát,… của cỏ nhân tạo được mô tả tương...
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
15/11/2019 - Lượt xem: 2140
Để chơi golf nhiều người còn phải tốn thời gian đi lại, cơ thể sẽ cảm thấy chán chường mệt mỏi. Đồng thời chơi...
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
09/11/2019 - Lượt xem: 2084
Nguyên nhân gây tử vong số 1 trên công trường xây dựng đang rơi từ độ cao, sau đó là bị các vật thể tấn công. Tin tốt...
Sân tập golf sân thượng là gì?
Sân tập golf sân thượng là gì?
07/11/2019 - Lượt xem: 1469
Nhiều người cho rằng sân tập golf tại nhà chỉ được thiết kế ở sân trước hay sân sau hoặc trong nhà. Tuy nhiên sân tập...
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
05/11/2019 - Lượt xem: 1255
Trong những năm gần đây hiện cũng đang có xu hướng tăng bởi hình thức sân golf này cũng khá tiện lợi, có thể tận dụng...