Các loại cỏ nhân tạo cho bóng đá

January 5, 2017, 11:33 am | 11:33 am

Hiện nay ở Việt Nam, các sân bóng đá cỏ nhân tạo đã trở thành một địa điểm quen thuộc đối với giới trẻ và là một địa điểm giải trí phổ biến. Ngày càng có nhiều sân cỏ nhân tạo được đầu tư và xây dựng mới nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường vô cùng rộng lớn.

Có 3 loại cỏ nhân tạo dành cho sân bóng đá:

Loại cỏ cao cấp

 

Mua cỏ nhân tạo bóng đá giá rẻ

 

Ở dòng sản phẩm cao cấp này trên thị trường có mức giá trung bình  từ: 200 nghìn đến 250 nghìn VNĐ/m2 có thể nói là một mức giá  cao.

Đặc điểm của dòng sản phẩm cao cấp này là có độ bền cao, khả năng chống mài mòn tốt,  có hình dạng bên ngoài khá giống cỏ tự nhiên và có thể chống lại tia cực tím (tia UV).

Cũng bởi vì đặc điểm là rất bền nên dòng cỏ nhân tạo cao cấp có thể sử dụng một thời gian dài khoảng 7 đến 10 năm mà không cần thay thế. Vì vậy, dòng sản phẩm này cực kỳ thích hợp đối với những nhà đầu tư có ý định đầu tư dự án một cách lâu dài, kinh doanh trên chính đất của mình hoặc thời gian thuê đất kinh doanh dài hạn khoảng trên 5 năm, sử dụng cỏ cao cấp sẽ giúp cho nhà đầu tư tiết kiệm được chi phí thay thế cỏ trong tương lai.

Cỏ tầm trung

 

 

Cỏ nhân tạo bóng đá giá bao nhiêu

 

Ở dòng sản phẩm tầm trung có mức giá thấp hơn so với sản phẩm cao cấp. Ngoài thị trường  tầm trung có mức giá cỏ trung bình dao động từ 160 nghìn đến 190 nghìn VNĐ/m2.

Ở loại cỏ này mặc dù độ bền, độ dày và chất lượng không so sánh được với cỏ cao cấp nhưng vẫn được đánh giá khá tốt, có thể sử dụng trong khoảng thời gian từ 4 đến 6 năm mới cần thay mới. Vì vậy, nếu nhà đầu tư triển khai đầu tư dự án trong khoảng thời gian không quá dài có thể sử dụng loại cỏ này nhằm tối ưu giữa chi phí và lợi nhuận.

Cỏ giá rẻ

Loại cỏ này trên thị trường có mức giá cỏ trung bình dao động từ 120 nghìn đến 150 nghìn VNĐ/m2. Loại sản phẩm này thường được sản xuất từ các loại cỏ lá mỏng hoặc cỏ cụm. Vì vậy chất lượng và độ bền cũng không được tốt chỉ có thể kéo dài khoảng 3 đến 4 năm. Vì thế, những nhà đầu tư ngắn hạn nên sử dụng loại cỏ này nhằm tiết kiệm được chi phí đầu tư.

Đến với daithanhgroups chúng tôi các bạn được tư vấn cách chọn mua cỏ nhân tạo phù hợp theo nhu cầu của khách hàng giá cả phải chăng. Ngoài ra công ty còn cung cấp các loại cỏ khác như: cỏ nhân tạo sân vườn,cỏ nhân tạo sân golf và cùng với đội ngũ kỹ thuật lắp đặt tận tình chu đáo tại nhà và free ship.

 

Bài viết liên quan
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
16/11/2019 - Lượt xem: 2037
Cỏ nhân tạo có tính linh hoạt tốt. Các đặc tính về độ đàn hồi, lực ma sát,… của cỏ nhân tạo được mô tả tương...
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
15/11/2019 - Lượt xem: 2083
Để chơi golf nhiều người còn phải tốn thời gian đi lại, cơ thể sẽ cảm thấy chán chường mệt mỏi. Đồng thời chơi...
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
09/11/2019 - Lượt xem: 2053
Nguyên nhân gây tử vong số 1 trên công trường xây dựng đang rơi từ độ cao, sau đó là bị các vật thể tấn công. Tin tốt...
Sân tập golf sân thượng là gì?
Sân tập golf sân thượng là gì?
07/11/2019 - Lượt xem: 1450
Nhiều người cho rằng sân tập golf tại nhà chỉ được thiết kế ở sân trước hay sân sau hoặc trong nhà. Tuy nhiên sân tập...
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
05/11/2019 - Lượt xem: 1237
Trong những năm gần đây hiện cũng đang có xu hướng tăng bởi hình thức sân golf này cũng khá tiện lợi, có thể tận dụng...