Thảm Tập golf

THẢM TẬP GOLF ĐẠI THÀNH GIÁ TỐT

 

Golf là môn thể thao yêu thích của nhiều người, đặc biệt là tầng lớp thượng lưu, vì thế, nhu cầu tập luyện đánh golf ngày càng cao. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng tập luyện tại nhà hay văn phòng với thảm tập golf. Cùng Đại Thành Groups tìm hiểu sản phẩm thảm tập golf trong  nhà tiện lợi này nhé!

 

Thảm tập golf là gì?

Thảm tập golf là một vật dụng cần thiết cho những người mới chơi golf dùng để tập luyện trong nhà hay trong văn phòng. Với chiếc thảm tập golf tại nhà này, bạn có thể dễ dàng tập luyện ở mọi nơi giúp nhanh chóng nâng cao kỹ thuật của mình.

 

 

Có 2 loại thảm tập golf chính tương ứng với 2 kỹ thuật cơ bản trong golf mà người mới phải biết là: Swing và Putting.

Thảm Swing và Thảm Putting

- Với các bạn muốn tập luyện kỹ thuật putting thì các loại thảm tập gạt golf sẽ phù hợp nhất, còn nếu bạn muốn nâng cao kỹ năng Swing thì các loại thảm tập phát golf là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài ra, chỉ cần bộ khung tập golf và thảm golf là bạn đã có riêng cho mình một mini golf hoàn hảo để nâng cao mọi kỹ thuật chơi golf của mình.

- Chơi golf hiện nay đang là thú vui của nhiều người và cũng là môn thể thao được rất nhiều bạn yêu thích và tập luyện, đã gọi là môn thể thao yêu thích thì chắc chắn được tập luyện với golf là niềm vui của rất nhiều golf thủ cũng như là những ai yêu mến môn thể thao này.

- Tuy nhiên việc di chuyển ra các sân golf hiện nay không phải chuyện dễ dàng bởi đại đa số các sân golf đều được thi công ở bên ngoài thành phố, chưa tính đến chuyện mưa nắng thất thường cũng làm cho nhiều người không thể tập luyện golf thường xuyên được do đó mà tay nghề của bạn chắc chắn sẽ không cao.

- Để đáp ứng được nhu cầu này của mình thì nhiều golf thủ và những người yêu thích golf đã sử dụng thảm golf để tập luyện ngay tại nhà mình. Với sản phẩm thảm tập golf trong nhà thì bạn sẽ có thể tập luyện mọi lúc mình thích mà không lo lắng đến thời tiết hay thời gian đi lại.

 

Mua thảm tập 3D chất lượng

 

Thảm tập golf có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu trong nhà, văn phòng, sân vườn,... bất kỳ chỗ nào còn khoảng trống vừa đủ. Khi có cho mình một tấm thảm tập golf thì bạn có thể thoải mái tập luyện golf bất cứ khi nào mà không cần phải đi xa, không lo mưa nắng và không phải lên lịch tập như đi chơi golf ở bên ngoài.  

 

Các loại thảm tập golf trong nhà phổ biến hiện nay

Nhắc đến thảm cỏ tập golf thì hiện nay cũng có rất nhiều các loại thảm khác nhau bởi sẽ có những nhu cầu sử dụng khác nhau từ khách hàng, có nhiều dòng sản phẩm cũng chúng là để giúp các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm thích hợp với nhu cầu của mình. Tuy là có nhiều dòng sản phẩm thế nhưng hiện nay vẫn có những sản phẩm phổ biến, được nhiều khách hàng yêu thích. Cụ thể là một số dòng sản phẩm như:

 

1. Thảm tập golf putting

- Đây là loại thảm tập đánh golf dành cho các golf thủ chơi golf dạng gạt, gạt bóng golf cũng là một kỹ thuật rất khó do đó khi mua thảm thì các bạn nên chọn những sản phẩm tốt để chất lượng tập luyện của mình được nâng cao. Thảm tập golf putting chỉ gồm một đường gạt nhỏ vì thế sẽ không tốn diện tích, các bạn có thể thi công ở bất cứ nơi nào trong khuôn viên của gia đình mình.

- Cú Putting trong golf là một trong những kỹ thuật cần sự chính xác cao nhất. Muốn đánh được cú Putting tốt cần một sự kiên trì nhẫn nại nhất định, bởi vì luyện tập nhiều mới có thể khiến người chơi quen với hướng bóng, kỹ thuật di chuyển vai và tay theo chuẩn,...

Thảm tập Golf Putting có thể giúp người mới tập luyện đánh những cú Putting hoàn hảo nhất. Các thông số của thảm tập Putter Golf:

  • Chiều dài x rộng đa dạng kích thước.
  • Kích thước lỗ là 100mm - 105mm.
  • Được làm từ chất liệu cao su chất lượng cao, cỏ Green đạt tiêu chuẩn gạt bóng, cỏ Fairway xung quanh.
  • Tùy theo diện tích và sở thích khách hàng mà bên dưới thảm Putting (Mini Golf) có thể tạo hình đồi dốc,...

 

2. Thảm tập golf 3D

Thảm tập golf 3D là dòng sản phẩm thường dùng cho sân tập golf và phòng Golf 3D được thiết kế và thi công trong nhà, loại thảm này có đế cao su dày, lớp đệm lò xo giảm chấn, mặt cỏ có độ cao 13mm-15mm và trọng lượng khoảng 18kg - 22kg. Thông qua sản phẩm này thì các bạn có thể lựa chọn phù hợp cho các phòng golf 3D ở ngay trong nhà mình để tập luyện mỗi khi cần hoặc cho những sân tập Golf cao cấp.

Thảm tập golf 3D có nghĩa là: Thảm có 3 lớp hoặc 4 lớp,thảm có tác dụng chống va đập mạnh, giảm chấn thương, giảm thương tích cho Golfer trong quá trình luyện tập. Loại thảm này được thiết kế gồm 3 phần: Cỏ golf, cao su foam và sợi dệt đàn hồi. Điểm khác biệt ở đây chính là loại thảm tập golf 3 lớp này có phần sợi dệt đàn hồi nằm giữa sợi cỏ và đế cao su. Một sự kết hợp độc đáo, tinh tế tạo nên tính năng tuyệt vời.

- Loại thảm tập golf 3 lớp được thiết kế để chịu tốt phần lớn những cú đánh giúp bảo vệ cổ tay của bạn.

- Phần cỏ golf trên cùng của tấm thảm là cỏ nhân tạo cao cấp, tạo nên một thảm cỏ dày dặn mang lại cho người dùng cảm giác như đang được đánh trên mặt cỏ sân golf thật.

Lớp đế cao su bên dưới có chiều cao là 10mm, khả năng chịu lực tốt với độ đàn hồi cao. Đế cao su nâng đỡ thảm cỏ, tạo ra một khối chắc chắn, vững bền.

Thảm tập golf 3D có kích thước chuẩn: 1.5 m x 1.5m. Người tập có thể dễ dàng di chuyển nó đến bất cứ đâu.

 

3. Thảm tập golf 2D

Cú swing là một trong những kỹ thuật cơ bản đầu tiên mà người mới chơi cần phải học. Để có thể đánh ra những cú swing hoàn hảo, những người mới chơi phải tập luyện thường xuyên để nâng cao kỹ thuật của mình. Thảm tập golf Swing - Thảm tập 2D là sự lựa chọn hoàn hảo cho những golfer bận rộn.

Thảm tập swing - Thảm tập golf 2D này có thể giúp bạn tập luyện mọi lúc và bất cứ lúc nào bạn muốn, chỉ cần luyện tập thường xuyên là bạn có thể đánh những cú swing hoàn hảo. Đặc điểm của thảm tập golf Swing:

  • Kích thước thường là  1,5m x 1,5m, tương đối nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng đặt trong phòng, trong vườn,...
  • Phần đế của thảm được làm từ cao su nên có độ bền tốt, bề mặt là cỏ nhân tạo được làm từ nhựa chất lượng cao.
  • Thảm tập golf Swing 2D thường dày hơn và bền hơn thảm Putting.
  • Độ dày thảm Swing 2D thường từ 28mm - 30mm. 

Với thảm tập Swing và lưới chắn bóng golf, bạn có thể dễ dàng thi công cho mình một mini golf sân vườn, trong nhà hoặc sân thượng tuyệt đẹp, thoải mái tập luyện golf ngay tại gia đình của mình.

 

4. Thảm phát banh SP

Đây là loại thảm tập golf mini làm bằng cỏ nhân tạo với chất lượng cao cấp nhất, mặt cỏ màu xanh mạ trông rất đẹp và nó được kết hợp với các chất liệu mút xốp khiến cho bề mặt rất dễ chơi golf. Ngoài ra giá thảm tập golf này cũng khá là phải chăng do đó mà các bạn khi thi công dòng sản phẩm này cũng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với một số loại thảm golf khác, rất phù hợp với các gia đình tập luyện tại nhà.

 

5. Thảm Mini Golf chất lượng cao

Đây là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng khi nó cấu tạo bằng chất liệu cao su cao cấp Hàn Quốc + cỏ golf nhân tạo cao cấp, sản phẩm thảm tập golf này có độ bền cao lên tới 10-15 năm vì thế khi thi công các bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí bảo trì cũng như là thay thế như các loại chất liệu khác.

 

Dịch vụ cung cấp thi công thảm sân golf G&L Đại Thành

Khi khách hàng có nhu cầu mua thảm tập golf thì chắc chắn các bạn sẽ cần tìm cho mình một công ty uy tín cũng như là hiểu biết và có kinh nghiệm về thi công sân golf bởi khi là một đơn vị đã từng thi công sân golf thì họ sẽ tư vấn, hỗ trợ các bạn để làm sao có được một sân golf tốt nhất, chuẩn nhất, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn.

Ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay thì nổi bật nhất chắc hẳn sẽ là Đại Thành Groups của chúng tôi, Đại Thành là đơn vị lớn và đã có uy tín lâu năm trong việc thiết kế cũng như thi công sân golf. Khi bạn đến với công ty chúng tôi thì chắc chắn sẽ được sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất, những dịch vụ tốt nhất thị trường hiện nay.

 

Địa chỉ bán thảm tập golf nhân tạo cao cấp

Hiện nay thì G & L Đại Thành không chỉ nổi bật là một đơn vị lớn trong ngành thiết kế và thi công sân golf mà còn là đơn vị uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm và thiết bị ngành golf, những sản phẩm thảm tập golf tại nhà của Đại Thành luôn được đảm bảo là tốt nhất và chất lượng bậc nhất thị trường hiện nay. Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán thảm tập golf cao cấp với giá tốt nhất thì Đại Thành sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Công ty chúng tôi hiện đang có rất nhiều các loại giá thảm tập golf khác nhau từ những loại cao cấp cho đến các sản phẩm giá rẻ phân phối bán trên HCM và các tỉnh khác ở Việt Nam, do đó đến với công ty chúng tôi các bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn và chắc chắn sẽ chọn được cho mình dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.  

 

Sản phẩm khác được bán tại G & L Đại Thành

Là một đơn vị lớn cũng như để mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn khi tìm mua thảm chơi golf trong nhà thì chúng tôi hiện đang cung cấp rất nhiều các dòng sản phẩm thảm chơi golf khác nhau, tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến do đó mà chất lượng rất tốt. Ngoài ra công ty chúng tôi còn chuyên cung cấp một số các mặt hàng khác như:

  • Các loại cỏ nhân tạo
  • Cỏ  và thiết bị Golf được nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới
  • Dùng để thiết kế thi công cho các sân tập golf, sân bóng nhân tạo, sân vườn, phòng tập gym.
  • Trang trí nội thất trong nhà, ngoài trời,... ngoài ra sp có thể tái chế, sáng tạo sử dụng với những công dụng khác.

các loại cỏ nhân tạo

 

Các thiết bị sân golf

G & L Đại Thành cập nhậtt đến hơn 500 mẫu sản phẩm các thiết bị cho ngành Golf như: Thảm golf, khung lưới, gậy golf, túi bóng golf, bóng golf, xe golf, giày, nón, áo… giúp những chủ doanh nghiệp có đầy đủ các trang thiết bị, phục vụ tốt, chu đáo cho nhu cầu của người chơi.

 

Ngoài ra Đại Thành có cung cấp các loại lưới an toàn, lưới che nắng.

- Lưới các loại, lưới che nắng

- Lưới an toàn dành cho các khu biệt thự, khu chung cư hay nhà cao tầng như lưới an toàn ban công, lưới an toàn cầu thang... 

 

Những cam kết khi mua sản phẩm tại G & L Đại Thành

Đến với Đại Thành Groups thì các bạn không chỉ được mua những sản phẩm thảm golf chính hãng và chất lượng mà các bạn còn được phục vụ với tinh thần tốt nhất, chuyên nghiệp nhất để các bạn có thể cảm thấy hài lòng khi đến với công ty chúng tôi. Hơn thế nữa công ty chúng tôi còn cam kết với khách hàng khi mua sản phẩm tại công ty với những điều như sau:

  • Tất cả các sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng
  • Có chế độ bảo hành độ bền của tất cả sản phẩm
  • Có chương trình ưu đãi với nhiều loại mặt hàng
  • Ngoài ra còn chiết khấu 5-10% sản phẩm của đơn hàng.

Là một công ty lớn và muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ cũng như là sản phẩm tốt nhất vì thế mà Đại Thành Groups đã không ngừng nỗ lực tìm kiếm các sản phẩm, nhân lực tốt nhất để phục vụ cho các nhu cầu của khách hàng. Khi khách hàng mua thảm chơi golf tại công ty chúng tôi hoặc bất kỳ một dòng sản phẩm nào cũng đều được đội ngũ nhân viên tư vấn các sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất để các bạn có thể cảm thấy hài lòng khi sử dụng những sản phẩm của chúng tôi.

Ngoài ra thì công ty chúng tôi cũng đang cố gắng để mang đến các dịch vụ chăm chuyên nghiệp cho khách hàng kể cả trước và sau khi mua hàng, đảm bảo các bạn sẽ cảm thấy thích thú khi đến tham khảo và hài lòng khi ra về.

thiết kế thi công sân tập golf

Vì thế khi bạn đang có nhu cầu thiết kế hay thi công sân golf hoặc muốn mua các sản phẩm ngành golf thì có thể liên hệ với công ty chúng tôi thông qua địa chỉ:

CÔNG TY TNHH G & L ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 409/33 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại:  0938 370 579 (Mr Thành)
Email: huuthanh244.qt@gmail.com 
Website: http://daithanhgroups.com