Ngành bóng đá

Ngành bóng đá hiện nay đang được phổ biến rất nhanh, thu hút khá nhiều người đến với bộ môn thể thao này, đặc biệt bộ môn bóng đá ngày càng được giới trẻ yêu thích ở mọi lứa tuổi. Do đó các sân bóng đá cỏ nhân tạo ngày càng xuất hiện nhiều hơn, dịch vụ thi công cho thuê sân bóng đá cỏ nhân tạo mang lại lợi ích không thể phủ nhận. 


Để có được một sân chơi bóng đá hoàn chỉnh thì không thể không nhắc đến các sản phẩm kèm theo, trong đó thì cỏ nhân tạo và lưới chính là sản phẩm quan trọng nhất để thi công nên những sân bóng này. Cỏ bóng đá là loại cỏ chuyên dụng được sử dụng làm sân bóng đá tuy nhiên có thể ứng dụng trải sân vườn hoặc trang trí,...


Cỏ nhân tạo sân bóng Đại Thành mang trong mình rất nhiều các ưu điểm nổi bật như:

- Độ bền cao, chịu nhiệt tốt nên thời gian cần phải bảo trì sẽ lâu hơn vì thế mà chi phí bảo trì sẽ thấp.

- Không tốn công chăm sóc như cỏ thật, thân thiện với môi trường.

- Cỏ nhân tạo sân bóng đá cũng rất mềm và mịn, giúp chúng ta có cảm giác chân thực nhất khi chơi bóng.

- Có khả năng chống mài mòn và chịu được những thời tiết khắc nghiệt, do đó mà sẽ rất bền sau nhiều năm sử dụng.

- Cỏ nhân tạo sân bóng đá của chúng tôi còn nổi bật khi có độ đàn hồi cao và khả năng phục hồi tốt nên rất ít phải thay thế, qua đó giúp bạn tiết kiệm chi phí cho mình.

- Ngoài việc sử dụng cho sân bóng đá thì cỏ nhân tạo của chúng tôi cũng được sử dụng vào rất nhiều các công trình khác nhau như: công viên, trường học, khu vui chơi giải trí...


Là một trong những dòng sản phẩm quan trọng trong đời sống vì thế mà cỏ nhân tạo được sử dụng vào nhiều các mục đích khác nhau, chính vì thế mà các công ty cung cấp cỏ nhân tạo cũng được hình thành ngày một nhiều hơn. Đại Thành Groups là doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ thiết bị trong ngành bóng đá như cỏ nhân tạo, hạt cao su, lưới bóng đá,… với giá thành cạnh tranh thị trường, độ bền khá cao.


Đến với công ty chúng tôi khách hàng sẽ được sử dụng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với giá thành rẻ nhất thị trường. Vì thế, khi có nhu cầu sử dụng cỏ nhân tạo cho sân bóng đá thì các bạn có thể liên hệ với công ty chúng tôi. 

 

CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 409/33 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: 0938 451 123 (Mr Hà) - 0938 370 579 (Mr Thành)
Email: huuthanh244.qt@gmail.com or thanh.ngo@daithanhgroups.com
Website: http://daithanhgroups.com or thicongsangolf.vn