Lưới các loại

Với nhịp sống đô thị hóa ngày nay, xu hướng xây dựng các tòa nhà cao tầng để phục vụ cho người dân ngày càng cao. Chính vì thế mà vấn đề an toàn tại các công trình đang thi công, luôn là mối quan tâm hàng đầu của các nhà thầu cũng như chủ đầu tư. Đối với những dự án lớn như các tòa cao ốc, nhà cao tầng hay các các khu chung cư, giải pháp đầu tiên để đảm bảo sự an toàn, bảo vệ cho người thi công là sử dụng lưới công trình nhằm mang lại sự an toàn trong ngành xây dựng.


Hiện nay thì lưới công trình xây dựng được biết đến là một trong những sản phẩm nổi bật trong ngành xây dựng, dòng sản phẩm này cũng được xem là giải pháp tối ưu nhất để đảm bảo an toàn cho người lao động cũng như là bảo vệ môi trường xung quanh trong quá trình chúng ta thi công. Dòng sản phẩm này còn được biết đến với rất nhiều các ưu điểm nổi bật như: có chức năng bảo vệ và che chắn công trình, bảo vệ con người, tài sản và có thể bảo vệ các công trình xây dựng không bị ảnh hưởng nhiều bởi thời tiết xấu.

Chính vì thế mà hiện nay lưới công trình đang là một trong những dòng sản phẩm được rất nhiều các nhà đầu tư ưa chuộng, sử dụng để bảo vệ các công trình xây dựng của mình. Đây cũng đang là một trong những dòng sản phẩm được rất nhiều các công ty cung cấp với đa dạng mẫu mã và chất lượng, vì thế chọn mua lưới công trình các bạn cũng nên tìm các công ty cung cấp uy tín để được mua và sử dụng những sản phẩm chất lượng cao.

Đại Thành Groups hiện nay là đơn vị uy tín trên thị trường, chuyên cung cấp các mặt hàng lưới công trình giá rẻ như: lưới xây dựng, lưới chống rơi, lưới bao che, lưới che nắng, lưới an toàn ban công và lưới an toàn cầu thang. Thường xuyên cập nhật những chủng loại lưới mới,mẫu mã đa dạng và chất lượng luôn được cải thiện. Ngoài ra, công ty còn cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công phù hợp với từng công trình, tòa nhà được xây dựng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình trong công việc. Đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho cho quý khách hàng.

Tùy vào mục đích sử dụng của mình mà chúng ta có thể chọn cho mình những dòng sản phẩm lưới công trình phù hợp. Với công dụng đảm bảo sự an toàn cho quá trình thi công thì lưới an toàn xây dựng còn có thể cản các vật rơi và chống bụi cho xung quanh công trình.

Sử dụng lưới an toàn trong xây dựng mang lại sự an toàn và tính chuyên nghiệp cho công trình, là sản phẩm bảo hộ lao động không chỉ cho người thi công mà cho cả những người đi đường hay các hộ gia đình lân cận khu vực thi công.

Công ty TNHH G&L ĐẠI THÀNH chúng tôi cam kết sẽ cung cấp đến người tiêu dùng những mặt hàng tốt nhất, giá cả ưu đãi nhất. 

 

CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 409/33 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: 0938 792 123 (Ms Linh) - 0938 370 579 (Mr Thành)
Email: huuthanh244.qt@gmail.com or thanh.ngo@daithanhgroups.com
Website: http://daithanhgroups.com or thicongsangolf.vn