Khung tập golf

KHUNG LƯỚI TẬP GOLF

Golf là môn thể thao được yêu thích của rất nhiều người, nó là một trong những thú vui thanh lịch và tao nhã, nhất là các tầng lớp thượng lưu rất yêu thích. Hiện nay, Đại Thành Groups là một trong những đơn vị doanh nghiệp uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm về Golf. Các mặt hàng tiêu biểu như: Cỏ Golf, Lưới Golf và các thiết bị sân golf, bộ khung tập golf cũng là một trong những sản phẩm do Đại Thành cung cấp. Đại Thành luôn đảm bảo lợi ích của khách hàng khi tin dùng sản phẩm bằng nhiều hình thức như ưu đãi với khung tập golf giá rẻ, khung tập lắp ráp, và hiện có những chính sách khuyến mãi tặng kèm cho Quý khách hàng 

 

Bộ khung lưới tập golf Đại Thành

 

Đại Thành - Đơn vị cung cấp khung lưới chơi golf uy tín

Nhằm mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian của Golfer, Đại Thành mang đến sản phẩm khung lưới chơi golf, đây là sản phẩm có tính năng luyện tập swing tại nhà cho Golfer. Sau những cú đánh thì bóng thường sẽ đi rất mạnh và nhanh, chính vì thế sản phẩm khung lưới tập golf sẽ đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người chơi, đồng thời ngăn ngừa những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

 

Làm khung tập golf tại nhà uy tín Đại Thành

 

Khi thi công sân tập golf dù là lớn hay nhỏ, ngoài cỏ golf phải tốt các bạn cũng cần có được khung lưới tập golf chất lượng để độ bền của sân golf được gia tăng, chắc hẳn không ai muốn mình mới làm sân golf xong thì một thời gian ngắn đã phải thay khung lưới tập golf rồi đúng không nào. Nhất là các dạng sân golf mini thì khung và lưới golf thường không có độ bền như các sân golf lớn, chính vì thế mà các sản phẩm cần phải có được chất lượng cao để mang đến độ bền tốt nhất cho sân tập golf mini của bạn. Nếu như các bạn đang băn khoăn chưa biết đơn vị nào cung cấp khung lưới tập golf uy tín và chất lượng thì hãy đến với Công ty TNHH G&L Đại Thành của chúng tôi.

G&L Đại Thành là một công ty lớn hoạt động lâu năm trong lĩnh vực ngành golf ở nước ta, với sự uy tín và chất lượng thì chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm khung lưới tập golf tốt nhất và chất lượng nhất thị trường hiện nay.

 

Tại sao nên chọn khung lưới tập golf của Đại Thành?

 

Một sản phẩm khung luoi tap golf chất  lượng sẽ cho thẩm mỹ tốt nhất, độ an toàn cao nhất, đặc biệt với các sân golf mini thì khung lưới tập golf là rất quan trọng, nếu như khung lưới tập golf tốt thì sân golf mini của bạn sẽ có độ bền rất cao. Hiểu được điều này vì thế mà Đại Thành luôn mang đến cho các bạn những sản phẩm khung lưới tập golf tốt nhất để các bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng sân golf mini của mình, khung lưới tập golf của Đại Thành cung cấp đều là những sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp vì thế mà độ bền cũng như là sức chịu mưa nắng rất hiệu quả.

Những chiếc khung đều được là bằng chất liệu không gỉ, chịu mưa chịu nắng tốt do đó mà có thể sử dụng rất hiệu quả ở ngoài trời. Lưới golf được là từ chất liệu HDPE cao cấp và có độ bền >5 năm khi sử dụng ở ngoài trời, do đó mà bạn chỉ phải bỏ ra mức chi phí nhỏ là có thể tập luyện golf trong thời gian dài.

 

Khung lưới tập đánh golf Đại thành

 

Các loại hình Khung tập golf đang được cung cấp tại Đại Thành Groups

Khung lưới tập golf trong nhà

Khung lưới tập Golf trong nhà được sản xuất theo tiêu chuẩn phù hợp với Golfer Việt Nam có độ bền cao trong điều kiện thời tiết tự nhiên. Sản phẩm được thiết kế có thể sử dụng trong nhà tùy theo nhu cầu của khách hàng. 
Khung golf chắc chắn được hàn kiên cố lại với nhau, tạo nên sự vững chắc đáp ứng trên mọi mặt sân chơi.

  • Khung có kích thước cân đối (3m x 3m x 3m) phù hợp với mọi vóc dáng của người chơi.
  • Màu sắc chủ đạo: Lưới màu xanh.
  • Chất liệu: Lưới nhựa HDPE độ bền đến 10 năm, 2 lớp lưới.
  • Khung sắt: Thép hộp mạ kẽm, tạo nên sự hoàn hảo bền bỉ với thời gian.

Chỉ cần thảm tập golf và khung golf là bạn đã có thể dễ dàng tập luyện thỏa thích mà không cần đến sân tập, tiết kiệm thời gian và chi phí của mình.

 

Khung tập golf sân vườn

Khung tập golf sân vườn là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng có sân vườn rộng, muốn trải nghiệm sân golf mini tại nhà. Nó có thể giúp khách hàng tận hưởng cảm giác tuyệt vời như đánh trong sân golf thật.
Tùy theo nhu cầu và kích cỡ khu vườn mà bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp. Với khu vườn không quá lớn, và nhu cầu thiết kế đơn giản, thì bộ khung tập golf là sự lựa chọn phù hợp. Kích thước lớn hơn khung tập golf bình thường, có thể cho bạn thoải mái tập luyện hết sức mình.

  • Chất liệu khung: Trụ thép mạ kẽm, thép hộp mạ kẽm, các góc nối được hàn chắc chắn.
  • Lưới golf HDPE cao cấp
  • Màu sắc lưới: Màu xanh
  • Kích thước mắt lưới: 2,5 x 2,5 cm.
  • Bảo hành độ mục tự nhiên của lưới: 12 tháng.
  • Tâm phát bóng: 1,5m x 1,5m.

Khung tập golf sân thượng

Khung tập golf sân thượng là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng có sân thượng rộng rãi, muốn trải nghiệm sân golf mini tại nhà. Nó có thể giúp khách hàng tận hưởng cảm giác tuyệt vời như đánh trong sân golf thật.
Tùy theo nhu cầu và kích cỡ  sân thượng mà bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp. Với những sân thượng không quá lớn, và nhu cầu thiết kế đơn giản, thì bộ khung tập golf là sự lựa chọn phù hợp. Kích thước lớn hơn khung tập golf bình thường, có thể cho bạn thoải mái tập luyện hết sức mình.

  • Chất liệu khung: Khung thép mạ kẽm, thép hộp mạ kẽm, các góc nối được hàn chắc chắn.
  • Lưới golf HDPE cao cấp
  • Màu sắc lưới: Màu xanh
  • Kích thước mắt lưới: 2,5 x 2,5 cm.
  • Bảo hành độ mục tự nhiên của lưới: 12 tháng.
  • Tâm phát bóng: 1,5m x 1,5m.

Công dụng của bộ khung lưới chơi golf trong nhà

Thoải mái chơi golf ngay tại nhà

Bạn có thể dễ dàng chơi golf bất cứ khi nào thích ngay tại nhà của mình, tập luyện những cú swing giúp giải tỏa căng thẳng sau giờ làm việc. Khung tập golf có thể giải quyết nhu cầu giải trí, cung cấp không gian lý tưởng để chơi golf ngay tại nhà mà không cần phải đi đâu cả. 

 

Tận hưởng giây phút vui vẻ bên gia đình và bạn bè

Ai cũng có thể sự dụng Khung lưới tập đánh golf tại nhà bạn, đây là cách tốt nhất để tăng cao sự gắn kết của thành viên gia đình, bạn bè trong môn thể thao yêu thích của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận dụng khung tập golf để chơi những môn thể thao khác như bóng đá, bóng rổ, hay bất kỳ ý tưởng nào bạn có thể nghĩ ra. Chơi thể thao cùng nhau là một trong những cách tuyệt vời để vui vẻ với những người thân trong gia đình.

 

Tiết kiệm chi phí trên sân tập

Một trong những lợi thế lớn nhất của bộ khung lưới tập golf trong nhà là nó có thể giúp bạn tiết kiệm được chi phí thuê bóng tại sân tập. Bạn có thể tập luyện đánh golf ngay tại nhà mà không cần mất thời gian và chi phí để đến sân golf.

 

Những ưu điểm của khung lưới tập golf Đại Thành

Khi mua bất kỳ một dòng sản phẩm khung lưới tập golf trong nhà của hãng nào đó thì các bạn chắc chắn sẽ phải rất quan tâm đến những ưu điểm mà những sản phẩm đó mang lại, với các sản phẩm khung lưới tập golf trong nhà của Đại Thành thì luôn được khách hàng đánh giá cao do có được những ưu điểm nổi bật như:

Dễ dàng lắp đặt và di chuyển tại mọi địa điểm ở trong nhà hay ngoài sân.( đối với Khung tập Golf lắp ráp )

  • Độ bền của khung cao.
  • Màu sắc gần gũi với thiên nhiên.
  • An toàn đối với người sử dụng.
  • Dễ dàng tháo và cất.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí
  • Giá thành hợp lý.

 

Đại Thành là một công ty uy tín chính vì thế mà các dòng sản phẩm của chúng tôi luôn được đảm bảo chất lượng cao, giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Tất cả các sản phẩm của Đại Thành đều được cam kết là chính hãng, có bảo hành dài hạn để khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng.

Vì thế, khi các bạn đang có dự định thi công nhà lưới tập golf hoặc có nhu cầu mua khung lưới golf hoặc lưới golf cao cấp mà chưa chọn được đơn vị cung cấp uy tín thì hãy đến với công ty chúng tôi, với các sản phẩm chất lượng cao và giá thành rẻ hứa hẹn sẽ đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng. Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ qua thông tin bên dưới.

 

CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 409/33 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại:  0938 792 123 (Ms Linh)  - 0938 370 579 (Mr Thành)
Email: huuthanh244.qt@gmail.com or thanh.ngo@daithanhgroups.com
Website: http://daithanhgroups.com or thicongsangolf.vn