Cỏ nhân tạo

 

Trên thị trường hiện nay, cỏ nhân tạo không còn là sản phẩm xa lạ đối với những nhà kinh doanh, và giới thượng lưu. Cỏ nhân tạo được sử dụng rộng rãi bởi nhiều tính năng vượt trội, đa dụng của nó, cỏ dùng trong sân tập golf, sân vườn các khu resort, biệt thự, nhà ở và sử dụng trong sân bóng đá.


Cỏ nhân tạo được chúng ta biết đến là loại cỏ nhựa được sản xuất từ những sợi tổng hợp có độ bền cao, chính vì thế mà cỏ nhân tạo có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng của chúng ta. Cỏ nhân tạo có những màu sắc rất giống với cỏ thật nhưng lại được đánh giá là bền hơn rất nhiều, thế nên khi các bạn sử dụng cỏ nhân tạo cho các công trình như: sân golf, sân bóng đá, công viên... sẽ có thể loại bỏ được công tác chăm sóc và bảo dưỡng.


Bên cạnh đó thì cỏ nhân tạo cũng được đánh giá rất cao khi có độ đàn hồi tốt và lực ma sát hiệu quả, giúp cho chúng ta sử dụng ở các nơi công cộng hoặc những nơi có nhiều người qua lại một cách hiệu quả. Đặc biệt là giá cỏ nhân tạo rất rẻ, nó có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với cỏ thật vì thế mà các bạn sử dụng cho các công trình xây của mình sẽ có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí.


Với các ưu điểm nổi bật của mình thì cỏ nhân tạo hiện đang được rất nhiều công ty sản xuất và cung cấp trên thị trường, tuy nhiên thì bên cạnh những công ty cung cấp cỏ nhân tạo uy tín thì cũng sẽ có những đơn vị bán cỏ nhân tạo kém chất lượng. Do đó các bạn có nhu cầu mua cỏ nhân tạo cũng nên lựa chọn cho mình những đơn vị uy tín để được sử dụng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình.

Đại Thành Groups chúng tôi, tự hào là một trong những đơn vị hiện nay đang đứng đầu trên thị trường về mảng chuyên cung cấp các loại cỏ nhân tạo ở Hồ Chí Minh nói riêng, và trên toàn quốc nói chung. Đến với Đại Thành Groups bạn sẽ thoải mái lựa chọn những loại cỏ phù hợp với mục đích sử dụng, mẫu mã đẹp chất lượng tốt và giá phải chăng. Bên cạnh đó, công ty còn áp dụng chính sách ưu đãi chiết khấu 10% cho các đơn đặt hàng, bảo hành độ mục tự nhiên của sản phẩm nhằm đảm bảo tối đa lợi ích cho quý khách hàng.

Mẫu cỏ nhân tạo tốt nhất hiện nay.

- Cỏ nhân tạo sân golf: ĐT – G01 và  ĐT – G02   

- Cỏ nhân tạo sân vườn: ĐT – SV35; ĐT- SVTT01; ĐT- SVTT02; ĐT- SVTT03       

- Cỏ nhân tạo sân bóng đá: ĐT – SBMT01; ĐT – SBMT05; ĐT – SBMT021… 

 

 

CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 409/33 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: 0938 792 123 (Ms Linh) - 0938 370 579 (Mr Thành)
Email: huuthanh244.qt@gmail.com or thanh.ngo@daithanhgroups.com
Website: http://daithanhgroups.com or thicongsangolf.vn