Cỏ nhân tạo sân bóng đá

 

Từ trước đến nay, đá bóng là một loại hình thể thao phổ biến được đông đảo các tầng lớp trong xã hội yêu thích ở tất cả các quốc gia trên thế giới. Việt Nam cũng không ngoại lệ, bóng đá vừa là một môn thể thao, vừa là một hình thức giải trí thú vị. Chính vì điểm nổi bật này mà ngày càng được mọi người quan tâm, hiện nay đã có hàng ngàn các sân bóng nhân tạo được xây dựng với mục đích cho thuê. Nó dường như là một hình thức kinh doanh kiếm tiền nhanh nhất cho các chủ đầu tư.

 

Để xây dựng một sân bóng đá nhân tạo, điều đầu tiên nghĩ đến là việc chọn cỏ nhân tạo để thiết kế, lắp đặt cho sân bóng. Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại cỏ nhân tạo sân bóng đã kịp thời cung cấp cho nhu cầu thị hiếu của người dân.

 

Đại Thành Groups là một đơn vị doanh nghiệp chuyên cung cấp các loại cỏ nhân tạo sân bóng đá cao cấp, với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đa dạng về mẫu mã hình thức nhưng chất lượng và giá cả luôn là tốt nhất. Đến với Đại Thành Groups, quý khách sẽ luôn được đãi ngộ với nhiều hình thức hấp dẫn, chiết  khấu đến 10% giá trị đơn hàng, bảo hành sản phẩm để đảm bảo lợi ích của khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : 

 

CÔNG TY TNHH G & L ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 409/33 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: 0938 792 123 (Ms Linh) - 0938 370 579 (Mr Thành)
Email: huuthanh244.qt@gmail.com or thanh.ngo@daithanhgroups.com
Website: http://daithanhgroups.com or thicongsangolf.vn